Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Real Madrid, Hazard gây khó chịu cho đồng đội vì thích biểu diễn

Thứ Ba 17/09/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của thủ môn Thibaut Courtois về người đồng hương tuyển Bỉ với những quả giật gót thừa thãi trong chiến thắng sít sao hú vía với tỷ số 3-2 trước Levante ở vòng 4 La Liga 2019/20.

Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Levante ở vòng 4 La Liga 2019/20 để áp sát ngôi vị đầu bảng của hàng xóm Atletico. Mặc dù vậy, đây công nhận cũng là ba điểm hú vía cho đội chủ sân Bernabeu khi bị các vị khách gỡ lại hai bàn và suýt chút nữa để lội ngược dòng muối mặt.

Real Madrid 3-2 Levante Tân binh Hazard gây khó chịu vì ưa biểu diễn hình ảnh
Tân binh bom tấn Eden Hazard chính thức ra mắt trong trận Real Madrid 3-2 Levante ở vòng 4 La Liga 2019/20

Dù sao thì kết quả cuối cùng vẫn là quan trọng nhất, đặc biệt với niềm vui nhân đôi khi tân binh bom tấn Eden Hazard đã chính thức ra mắt Los Blancos sau quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương. Cựu ngôi sao Chelsea xuất hiện trên đường pitch trong hiệp hai với tấm áo số 7 trên lưng.

Tuy nhiên chưa gì, bản hợp đồng 100 triệu Euro đã gây khó chịu cho các đồng đội mới bởi tính thích biểu diễn thừa thãi của mình. Chia sẻ thẳng thắn của thủ môn Thibaut Courtois để nhắc nhở đồng hương người Bỉ nên sớm sửa đổi lối chơi sao cho đơn giản và hiệu quả hơn:

“Tôi cảm thấy bực mình, thậm chí giận dữ với đôi ba lần khi Eden cố gắng giật gót và rồi để mất bóng rất không đáng. Tất nhiên, anh ấy vẫn thể hiện được tài năng, đẳng cấp và giá trị của mình, cũng như gây sóng gió nguy hiểm cho khung thành đối phương và suýt chút nữa kiến tạo nên bàn thắng thứ tư.”

Hazard có thể sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát bắt đầu từ tuần tới, đặc biệt khi trước mắt Real Madrid là hai trận đại chiến quan trọng trên sân khách, từ trước Paris Saint-Germain đánh dấu xuất quân Champions League đến trước Sevilla trong khuôn khổ vòng 5 La Liga 2019/20.

Real Madrid 3-2 Levante (KT): Chiến thắng thót tim trong ngày Hazard ra mắt
Hợp đồng bom tấn Eden Hazard có màn ra mắt Real madrid trong chiến thắng hú vía 3-2 trước Levante trong trận đấu ở vòng 4 La Liga lúc 18h..

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X