Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn tân binh muốn tiếp bước thần tượng tại Real Madrid

Thứ Bảy 14/09/2019 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Alphonse Areola tuyên bố sẽ tận dụng tối đa cơ hội của mình để gây ấn tượng khi được cho mượn tại Real Madrid từ Paris Saint-Germain.

Alphonse Areola dự định sẽ gây ấn tượng hết mức trong thời gian ở sân Santiago Bernabeu để tái hiện thành công của thủ môn thần tượng Iker Casillas.

Real mới cho ra mắt bản hợp đồng Areola được mượn về từ PSG và Keylor Navas đi theo hướng ngược lại. Thủ môn 26 tuổi sẽ dự bị cho Thibaut Courtois – người bắt chính trong cả 3 trận đầu tiên của Los Blancos tại La Liga mùa này.

Alphonse Areola muốn tiếp bước thần tượng Casillas tại Real Madrid hình ảnh
Alphonse Areola khẳng định sẽ nỗ lực hết sức tại Real

Areola thừa nhận sẽ là một nhiệm vụ khó khăn để chiếm lấy vị trí số 1 của Courtois. Nhưng cơ hội gia nhập Real đối với anh là khó từ chối bởi cựu thủ môn Casillas – một huyền thoại của CLB cũng là người rất có ảnh hưởng đến mình.

“Tôi đã nói chuyện với bạn bè và gia đình của tôi về ý nghĩa của việc trở thành thủ môn số 1 tại Real”, Areola nói trong một cuộc họp báo. “Casillas là một trong những thần tượng của tôi khi còn trẻ. Anh ấy khiến tôi chọn vị trí thủ môn.”

“Tôi đã có chiếc áo của anh ấy từ khi tôi còn nhỏ. Tôi nghĩ thật tốt khi cố gắng và đảm nhận trách nhiệm này. Tôi muốn thử nghiệm và chứng minh tôi có thể là số 1. Đó là sự thật, tôi chỉ có 1 năm cho mượn ở đây nhưng tôi đã nhìn thấy sân vận động, truyền thống lịch sử ở đây và tôi sẽ làm nhiều nhất có thể.”

“Tất nhiên, đã có một hệ thống ổn định nhưng ngay khi có cơ hội, tôi sẽ thử và thể hiện những gì tôi có thể. Đó là một cơ hội tốt để đến với CLB lớn nhất thế giới và tận dụng điều đó, để hoàn thiện trên khía cạnh cầu thủ và khám phá một cơ hội mới. Đó là một cơ hội tuyệt vời cho tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X