Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên tham gia tấn công, thủ môn Sevilla ghi bàn như tiền đạo

Chủ Nhật 21/03/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Yassine Bounou ghi bàn thắng quý hơn vàng trong những phút cuối giúp Sevilla có trận hòa nhọc nhằn với đội ở nhóm cuối bảng Valladolid.

Thủ môn Sevilla ghi bàn

Tình huống diễn ra trong những phút bù giờ cuối cùng trận đấu Valladolid vs Sevilla khi đội khách đang bị dẫn trước. Trong cơ hội cuối cùng từ quả phạt góc, thủ môn Yassine Bounou cũng lên tham gia tấn công.

Trong nỗ lực cứu bóng, Youssef En-Nesyri thực hiện quả tạt đưa bóng chạm chân Jules Kounde rồi chuyển hướng tới vị trí Bounou. Thủ môn người Morocco lập tức tung ra cú dứt điểm quyết đoán gỡ hòa cho Sevilla.

Lên tham gia tấn công, thủ môn Sevilla ghi bàn như tiền đạo hình ảnh
Thủ môn Sevilla ghi bàn.

Không giấu được sự hạnh phúc sau khi lập công giúp Sevilla có 1 điểm ra về, Bounou đã cởi áo ăn mừng và bị phạt thẻ vàng. Thủ thành 29 tuổi đã trở thành thủ môn đầu tiên trong lịch sử đội bóng xứ Andalusia ghi bàn tại La Liga.

Trước đó, Sevilla trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Valladolid. Thầy trò HLV Lopetegui để đối thủ vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 với pha lập công của Orellana. Trận hòa 1-1 giúp Sevilla củng cố vị trí trong top 4, hơn đội xếp sau Sociedad tới 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X