Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Real Madrid gia nhập đội hạng 2 Tây Ban Nha

Thứ Tư 15/01/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã cho Real Oviedo mượn thủ môn Andriy Lunin trong phần còn lại của mùa giải 2019-20.

Tuyển thủ Ukraine vẫn chưa được tin dùng mùa này và hy vọng sẽ có thêm thời gian ra sân cần thiết tại đội bóng xứ Asturias.
 

Lunin không được ra sân nhiều


Tại Real Madrid, Andriy Lunin chỉ là lựa chọn số 3 trong khung thành sau Thibaut Courtois và Alphonse Areola. Thủ môn 20 tuổi được đem cho mượn ở Real Valladolid mùa này.

Thủ môn Real Madrid, Andriy Lunin gia nhập đội hạng 2 Tây Ban Nha hình ảnh
Lunin cần ra sân nhiều hơn và đã tới Oviedo dạng cho mượn

Nhưng sau lượt đi, Lunin chỉ có 2 lần ra sân cho đội bóng thuộc sở hữu của huyền thoại Ronaldo người Brazil, cả 2 đều đến ở cúp Nhà vua. HLV Sergio Gonzales của Valladolid ưu tiên Jordi Masip nhiều hơn ở La Liga và cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid không có thời gian chơi bóng như kỳ vọng.


Chuyển đến Oviedo


Đó là lý do các bên thống nhất để Lunin sang Real Oviedo dưới dạng cho mượn nửa sau mùa 2019-20. Đội bóng xứ Asturias hiện đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha (Segunda), có vị trí thứ 17 với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm.

Oviedo là đội lọt lưới nhiều thứ 2 tại giải đấu với 33 bàn thua sau 22 trận đã đấu, chỉ ít hơn Deportivo (35 bàn). Thủ môn người Argentina là Nereo Champagne đã 34 tuổi và không chứng tỏ được nhiều.

Trang web chính thức của Real Madrid có ghi: “Real Madrid CF và Real Oviedo đã đồng ý chuyển nhượng Andriy Lunin trong mùa giải này với thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2020.”

Trong đội hình Real, ngoài Courtois và Areola, Lunin còn phải cạnh tranh với Luca Zidane, con trai của HLV trưởng Zinedine Zidane. Đó là lý do người ta lo lắng cho tương lai của thủ thành người Ukraine vốn được đánh giá rất có tiềm năng.

Lunin là thành viên của Zorya Luhansk trước khi được Real chiêu mộ với giá 8,5 triệu euro năm 2018. Anh từng tâm sự mình là một Madridista và gia nhập CLB là một giấc mơ thành sự thật.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X