Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tây Ban Nha nói gì khi được Real để mắt?

Chủ Nhật 12/11/2017 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn mới nổi Kepa Arrizabalaga mới khiến hàng loạt ông lớn để ý trong đó có Real Madrid phải thất vọng.


Kepa Arrizabalaga gia nhập lò đào tạo trẻ của Athletic Bilbao năm 2004 khi mới 10 tuổi. Cho tới trước mùa 2016/17, thủ môn này chỉ được chơi cho các đội trẻ và được đem cho mượn tại các đội hạng dưới là Ponferradina và Real Valladolid. Nhưng với sự sa sút của công thần Gorka Iraizoz, Kepa đã được cất nhắc bắt chính từ mùa trước và không khiến ai phải thất vọng.

Thu mon Tay Ban Nha noi gi khi duoc Real de mat hinh anh
Kepa mới được ra mắt ĐT Tây Ban Nha

Kepa càng chơi càng hay và trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Bilbao hơn 1 năm qua. Anh mới được HLV Julen Lopetegui tạo điều kiện ra mắt ĐT Tây Ban Nha trong trận giao hữu với Costa Rica mới đây và góp phần giữ sạch mành lưới (thắng 5-0). Trước đó, thủ môn sinh năm 1994 là thành viên của các lứa trẻ U18, U19 và U21 xứ đấu bò.

Những màn trình diễn ấn tượng của Kepa đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn tại châu Âu. Hết Arsenal, Juventus rồi tới Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ người gác đền sinh tại xứ Basque trong tương lai. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Kepa lại khiến tất cả phải thất vọng.

Buffon: “Real cần gì Donnarumma khi đã có Navas?”
Gianluigi Buffon cho rằng không có lý do gì để Real Madrid chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma khi đã có sự hiện diện của Keylor Navas.

“Tôi đang hạnh phúc tại Athletic Bilbao. Tôi rất bình thản và chỉ tập trung vào công việc tại CLB của mình”, thủ môn số 1 của Bilbao nói với phóng viên. “Tôi biết mọi người đang nhắc nhiều tới tôi. Tôi có gia đình, bạn bè hàng ngày đọc báo và nghe radio. Tôi nhìn thấy hết mọi chuyện, nhưng rất bình thản. Tôi không lo lắng về những tin đồn, tôi chú ý đến những gì mình làm thay vì nghe những gì mọi người nói.”

Về màn ra mắt trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Kepa Arrizabalaga nói thêm: “Tôi rất hạnh phúc. HLV Julen Lopetegui rồi các đồng đội Pepe Reina và David De Gea nói rằng tôi hãy tận hưởng, bình tĩnh và thể hiện hết khả năng của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về bóng đá Tây Ban Nha trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X