Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Espanyol lên tiếng minh oan vụ giẫm chân Messi

Thứ Sáu 08/01/2016 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước những lời chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ sau vụ giẫm vào chân Lionel Messi, thủ môn Pau Lopez của Espanyol đã buộc phải lên tiếng.

Thu mon Espanyol len tieng minh oan vu giam chan Messi hinh anh
Messi bị Lopez cố tình giẫm vào chân

Trận derby xứ Catalonia giữa Barcelona và Espanyol đã diễn ra vô cùng căng thẳng, quyết liệt. Với lối chơi vô cùng xấu xí, bạo lực, đội khách đã phải đón nhận tới 8 án phạt thẻ, trong đó có 2 tấm thẻ đỏ. Đặc biệt ở phút 55, thủ môn Pau Lopez của Espanyol đã để lại một hình ảnh xấu xí khi cố tình giẫm vào chân của siêu sao Lionel Messi. Rất may, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã không dính chấn thương sau đó.

Sau vụ Messi bị giẫm chân, Pau Lopez đã bị truyền thông và người hâm mộ lên án mạnh mẽ. Thậm chí có ý kiến cho rằng, Lopez là một nỗi xấu hổ của bóng đá TBN. Không phải vì Messi có nhiều fan mà Lopez bị chỉ trích, hành động của thủ môn bên phía Espanyol là không thể chấp nhận được. Thậm chí sau trận đấu trên, HLV Luis Enrique đã tỏ ra vô cùng bực tức và yêu cầu BTC cần phải có những biện pháp răn đe đối với Espanyol.

Nổi thói côn đồ Suarez có thể bị cấm thi đấu 4 trận
(Bongda24h.vn) - Trận Barca 4-1 Espanyol tại lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha tiền đạo Luis Suarez đã có hành vi đe dọa cầu thủ đối phương. Nếu bị kết...

Trước việc bị ăn no gạch đá, thủ môn Pau Lopez đã buộc phải lên tiếng: “Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ ra sân để làm tổn thương bất cứ ai. Tôi có một lương tâm trong sáng. Derby là một trận đấu đặc biệt, nó có cường độ lớn và các cầu thủ từ xứ Catalonia như tôi đặc biệt thích nó. Tôi rất thích 2 trận đấu chống lại Barca, họ đã thi đấu tốt, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Tôi cảm thấy vinh quang để chiến đấu cùng Espanyol.

Pau Lopez là một thủ môn trẻ đầy triển vọng của bóng đá TBN. Cầu thủ sinh năm 1994 là sản phẩm của lò đào tạo Espanyol, anh được đôn lên đội một từ năm 2014. Mùa giải năm nay, Pau nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Constantin Galca. Anh bắt chính cho Espanyol 19 trận đấu trên mọi đấu trường và đã phải vào lưới nhặt bóng 22 lần.

Xem lại video Barcelona 4-1 Espanyol (Lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X