Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: ‘Nạn nhân’ ngỡ ngàng khi ‘bị’ Leo Messi đòi áo

Thứ Năm 25/02/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh màn trình diễn tuyệt vời trước Elche, siêu sao Lionel Messi còn để lại hình ảnh ấn tượng sau trận đấu.

 

Messi đổi áo với Edgar Badia

 

Rạng sáng nay, Barcelona đã có trận đá bù với Elche tại vòng 1 La Liga, và như thường lệ Lionel Messi là ngôi sao sáng nhất. Một mình anh đóng góp cú đúp bàn thắng cùng một pha kiến tạo, giúp Gã khổng lồ xứ Catalonia huỷ diệt đối phương 3-0. 


Sau trận, ‘nạn nhân’ là thủ thành Edgar Badia đã chạy đến và xin chiếc áo đấu của Lionel Messi. Tất nhiên là cầu thủ người Argentina vui lòng đưa cho người đồng nghiệp, nhưng phản ứng của Messi sau đó mới là điều ấn tượng. 


Theo dõi cú đúp của Messi trong trận này


via GIPHY

Ngay khi trao chiếc áo cho Badia, Messi ‘tiện thể’ muốn xin luôn áo đấu của anh để làm kỷ niệm (đổi áo). Đây là một điều rất bất ngờ và hiếm thấy, vì trước nay đã có nhiều người xin áo của Messi, nhưng ‘được’ Messi xin lại áo đấu là điều hiếm thấy. Trong sự nghiệp, rất ít khi số 10 của Barca chủ động đề nghị đổi áo với đối thủ.


Đó là lý do Edgar Badia há hốc mồm trong một khoảnh khắc, nhưng đương nhiên thủ thành Elche cũng rất vui lòng khi đổi áo với người đang giữ 6 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp.

 

E

Vẻ mặt của Edgar Badia khi được Lionel Messi xin áo

 


VIDEO Messi đổi áo với Badia

video




Lionel Messi qua mặt Suarez ở La Liga nhờ thành tích khó tinLionel Messi qua mặt Suarez ở La Liga nhờ thành tích khó tin
Tiền đạo Lionel Messi đang đạt phong độ cực cao thời gian gần đây để vượt qua đồng đội cũ Luis Suarez trong danh sách Vua phá lưới La Liga mùa này.
Messi thăng hoa trở lại, Barca tàn sát ElcheMessi thăng hoa trở lại, Barca tàn sát Elche
Ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền tiền kiến tạo, Leo Messi đã tỏa sáng rực rỡ giúp Barcelona giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Elche ở trận đá bù vòng 1 La...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X