Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của Barcelona lên kế hoạch chia tay đội bóng

Thứ Sáu 29/07/2016 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordi Masip ám chỉ mùa giải 2016/17 có thể sẽ là lần cuối cùng người ta thấy anh xuất hiện trong đội hình của Barcelona.


Thủ môn Jordi Masip là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ La Masia lừng danh của Barcelona. Chỉ có điều sự nghiệp của anh tại sân Nou Camp vẫn đang rất lận đận dù đã bước sang tuổi 27. Phải mãi tới tận năm 2014 tức khi 25 tuổi, Masip mới được đôn lên đội 1 sau quãng thời gian từ năm 2008 đến năm 2014 thi đấu cho Barcelona B.

Thu mon cua Barcelona len ke hoach chia tay doi bong hinh anh
Thủ môn Masip không có nhiều cơ hội ra sân ở đội 1 Barca

Đã thế, trong bối cảnh thủ môn của Barca đã có Marc-Andre ter Stegen và Claudio Bravo đầy tài năng đảm nhiệm, Masip tiếp tục không có được cơ hội thể hiện mình. Tính tới nay sau 2 mùa giải 2014/15 và 2015/16, cầu thủ sinh tại Sabadell mới chỉ có vỏn vẹn 4 lần xuất hiện ở đội 1 trong đó có tới 3 là tại cúp Nhà vua và cũng là trước những CLB nhỏ hoặc trận đấu không có nhiều ý nghĩa.

Mới đây, Masip cho biết được có mặt ở Barca 12 năm qua là một giấc mơ (gia nhập học viện năm 2004 khi 15 tuổi). Nhưng người gác đền này cũng thừa nhận mong muốn được chơi bóng thường xuyên hơn có thể sẽ dẫn anh rời CLB sau khi hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè tới.

Thu mon cua Barcelona len ke hoach chia tay doi bong hinh anh 2
Khi không cạnh tranh được vị trí với Bravo và Stegen

“Tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona, giấc mơ của tôi là được chơi bóng ở CLB này”, Masip nói với các phóng viên. “Tôi đang trong năm cuối của hợp đồng và chúng ta phải chờ xem những gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi luôn muốn được chơi nhiều nhất có thể. Nhưng quyết định thuộc về HLV vì vậy tất cả những gì tôi có thể làm là chăm chỉ luyện tập và chờ đợi cơ hội cho mình.”

Tương lai của Masip còn ở phía trước song trước mắt anh sẽ có cơ hội chứng tỏ mình với HLV Luis Enrique tại giải giao hữu International Champions Cup. Với điều lệ được thay người thoải mái của giải, gần như chắc chắn cầu thủ sinh năm 1989 sẽ được ra sân và những biểu hiện của anh sẽ rất quan trọng trong việc cạnh tranh với Ter Stegen và Bravo mùa tới. Tại IC Cup, Barca sẽ lần lượt gặp Celtic vào ngày 31/7, Leicester ngày 4/8 và Liverpool ngày 6/8.


Ý An
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X