Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona thứ hai chính thức ra đi trong mùa hè 2019

Thứ Năm 27/06/2019 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jasper Cillessen đã chính thức nối gót tiền vệ Andre Gomes để chia tay sân Camp Nou và cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Valencia.

Jasper Cillessen thực sự tài năng và việc đã bắt chính cho đội tuyển Hà Lan suốt nhiều năm qua chính là bằng chứng rõ ràng nhất, song đáng tiếc anh lại chỉ chấp nhận thân phận dự bị ở Barcelona do một Marc-Andre ter Stegen trẻ trung và xuất sắc hơn trong khung gỗ.

Thế là sau ba mùa giải gắn bó với sân Camp Nou và vỏn vẹn năm trận đấu ở La Liga, Cillessen quyết định ra đi ở tuổi 30, giai đoạn đánh dấu độ chín của các thủ môn. Bến đỗ mới để cựu ngôi sao Ajax Amsterdam hy vọng cứu vãn sự nghiệp là Valencia, nơi anh đặt bút ký hợp đồng bốn năm đến hè 2023 cùng điều khoản giải phóng 80 triệu Euro.

Thủ môn Cillessen chính thức rời Barcelona gia nhập Valencia hình ảnh
Thủ môn Cillessen chính thức rời Barcelona gia nhập Valencia

Phát biểu của Cillessen trong ngày chính thức cập bến và ra mắt sân Mestalla: “Tôi hạnh phúc và tự hào, nói chung với cảm xúc thực sự đặc biệt và tuyệt vời khi đã trở thành một phần của Valencia. Tôi không thể chờ đợi đến ngày có thể ra sân và chiến đấu, cống hiến cho chúng ta được nữa.”

“Đây là một quyết định dễ dàng, tôi đã luôn biết mình muốn gia nhập Valencia mà không chút suy nghĩ hay lưỡng lự gì. Tôi có tham khảo ý kiến tư vấn của Hedwiges Maduro và Ronald Koeman, nhưng không phải để cân nhắc xem đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn hay không mà là nhằm tìm hiểu nhiều hơn về CLB.”

“Valencia thực sự một CLB vĩ đại với bề dày lịch sử và truyền thống đáng nể và tôi đã sẵn sàng cùng mọi người hướng tới những chiến thắng.”

– Thương vụ Jasper Cillessen trị giá 35 triệu Euro nhưng Barcelona cũng chẳng giữ số tiền đó được lâu.

Thu mon Neto ra di theo chieu nguoc lai
Thủ môn Neto ra đi theo chiều ngược lại

Sau đây không lâu, thủ môn Neto của Valencia sẽ ra đi theo chiều ngược lại cũng với mức phí chuyển nhượng tương tự. Tuy đổi chỗ cho nhau, song trong khi Cillessen sẽ giữ nguyên mức lương đang hưởng ở Barca khi cập bến Mestalla, Neto nhiều khả năng sẽ nhận được mức đãi ngộ gấp đôi hiện có ở Camp Nou.

Jasper Cillessen trở thành cầu thủ thứ hai chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Trước đó không lâu, tiền vệ Andre Gomes cũng đã chính thức được CLB Everton nước Anh mua đứt với giá 25 triệu Euro sau một mùa giải đánh thuê ấn tượng ở sân Goodison Park.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X