Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bravo: "Tôi không sợ MSN"

Thứ Ba 27/09/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Bravo của Man City khẳng định anh không sợ khi phải đối đầu với bộ ba MSN tại vòng bảng Champions League.

 

Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã đưa về thủ môn Bravo thay Joe Hart. Để có được thủ thành người Chile, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 17,1 triệu bảng. HLV Pep Guardiola ấn tượng với kinh nghiệm và khả năng chơi bóng bằng chân của thủ môn 33 tuổi, ông hy vọng quãng thời gian chơi bóng cùng Barca sẽ giúp Bravo sớm hòa nhập vào lối chơi bóng ngắn của Man City.
Bravo Toi khong so MSN hinh anh
Bravo càng chơi càng hay trong màu áo Man City
Ngay trong trận ra mắt đội bóng mới, thủ môn Bravo đã mắc sai lầm trong trận derby thành Manchester. Nhưng càng chơi thủ thành người Chile càng cho thấy sự chắc chắn. Lúc này, anh đang chơi khá ổn định và luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man City. Tháng 10 tới, Bravo sẽ có dịp gặp lại những người đồng đội cũ của mình trong cuộc đối đầu giữa Manchester City và Barcelona ở vòng bảng Champions League. 
Quan điểm: Guardiola không sai khi ca ngợi Bravo
Sau chiến thắng trước M.U trong trận derby Manchester, HLV Guardiola đã thốt lên rằng trận đấu ra mắt của Bravo là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất...
Phát biểu suy nghĩ trước trận đấu này, Bravo khẳng định anh không hề sợ bộ ba MSN bên phía đội chủ sân Nou Camp: “Tôi rất vinh dự khi có thời gian khoác áo Barca. Nhưng giờ tôi đã là người của Man City và tôi có trách nhiệm cống hiến hết mình cho đội bóng. Đối đầu với Barca ở Champions League là một trận đấu khó khăn. Tôi sẽ có cuộc đối đầu với các đồng đội cũ, tôi không hề tỏ ra lo lắng bởi tôi nghĩ rằng những hậu vệ của Man City đủ sức khiến Barca gặp khó khăn”.
Bravo Toi khong so MSN hinh anh 2
Bravo khẳng định không sợ MSN
“Đối đầu với MSN không phải một cơn ác mộng, nó chỉ đơn giản là một thách thức mà bạn cần phải vượt qua trong trận đấu. Chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp cùng nhau, nhưng tất cả sẽ phải gạt qua một bên vì chúng tôi sẽ là đối thủ của nhau. Man City đang có một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ lớn, chúng tôi cũng có một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng đội bóng đủ sức để có một kết quả thuận lợi trước Barca”, thủ thành Bravo tiếp tục.
T.N
 
► Xem thêm thông tin lịch Cup C1 và kết quả bóng đá Anh mới nhất..

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X