Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Barcelona tham vọng qua mặt cả Messi

Thứ Năm 02/08/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Marc-Andre ter Stegen cũng mạnh dạn tiến cử bản thân cho tấm băng thủ quân đội bóng xứ Catalan sau khi huyền thoại Andres Iniesta đã ra đi.

Chức danh thủ quân thông thường ưu tiên thâm niên khoác áo CLB, tuổi tác cũng như tầm cỡ quan trọng. Cũng chính bởi vậy mà Gerard Pique và Lionel Messi nghiễm nhiên hợp lý đang là đội trưởng và đội phó của Barcelona.

Thủ môn Stegen muốn làm đội trưởng Barca sau khi Iniesta ra đi hình ảnh

Thủ môn Stegen muốn làm đội trưởng Barca

Mặc dù vậy, ngay cả một người trẻ và chưa gắn bó quá lâu dài với sân Camp Nou như Marc-Andre ter Stegen cũng mạnh dạn tiến cử bản thân vào vị trí và vai trò tân thủ lĩnh cho CLB. Phát biểu của thủ môn người Đức:

“Toàn đội sẽ thống nhất với nhau để bầu ra đội trưởng mới trong mùa giải tới đây. Bản thân tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được tin tưởng trở thành một trong những ứng cử viên cuối cùng.”

“Đây cũng không hẳn là chuyện quan trọng nhất bởi bất cứ ai trong Barca cũng có quyền làm thủ lĩnh và nêu lên tiếng nói của mình.”

Barcelona sẽ còn lại hai trận giao hữu gặp AC Milan và Boca Juniors trước khi chính thức bước vào mùa giải mới tiếp đón Alaves ở vòng đấu khai mạc La Liga mùa giải 2018/19.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X