Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Barca đề cao ‘vật tế thần’ hụt của đội bóng

Thứ Bảy 14/09/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic tưởng chừng đã rời Barcelona nhưng điều đó đã không xảy ra hè này. Tuy nhiên, thủ môn Marc-Andre ter Stegen tin rằng đồng đội người Croatia vẫn có vai trò rất quan trọng.

Ivan Rakitic gia nhập Barcelona từ Sevilla năm 2014. Sau khi Xavi và Andres Iniesta sa sút, đây chính là tiền vệ trung tâm hay nhất của Blaugrana. Họ cùng nhau chinh phục 13 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 4 La Liga và 1 Champions League trong 5 năm qua.

Thủ môn Barca đề cao ‘vật tế thần’ hụt Ivan Rakitic hình ảnh
Ivan Rakitic buộc phải ở lại Barca hè này

Nhưng thời gian không buông tha bất cứ ai. Bước qua tuổi 30, phong độ của Rakitic đã đi xuống đáng kể ở mùa giải trước. Với sự hiện diện của “bom tấn” Frenkie De Jong, vai trò của tuyển thủ Croatia dần mờ nhạt. Rakitic bị đưa vào một phần trong thương vụ mua lại Neymar và cũng đồng ý chuyển sang Paris Saint-Germain.

Song nghe đâu một phần khác trong đó là Ousmane Dembele lại dứt khoát không trở lại Pháp. Thương vụ đình đám của Barca vì thế đổ bể. Neymar không thể quay lại sân Camp Nou và Rakitic cũng không ra đi. Ai cũng nghĩ tâm trạng tiền vệ sinh năm 1988 không tốt chút nào nhưng thủ môn Ter Stegen vẫn dành những lời có cánh cho đàn anh.

“Đó là những gì xảy ra hàng năm”, tuyển thủ Đức nói. “Sau cùng, điều tích cực là chúng tôi vẫn có sự phục vụ của Rakitic – người đã cống hiến tất cả cho CLB và cá nhân tôi nghĩ thật tuyệt vời khi anh ấy ở lại. Đó là người sẽ cung cấp cho chúng tôi rất nhiều phẩm chất.”

“Đó là một trong những trụ cột của đội bóng cả trên khía cạnh tinh thần lẫn chuyên môn. Rakitic còn hợp đồng một vài năm và chúng tôi hy vọng anh ấy ở lại. Tôi không phải HLV, nhưng hy vọng anh ấy sẽ ra sân nhiều hơn. Dù sao, HLV sẽ là người quyết định những gì tốt nhất cho đội bóng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X