Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Barca chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp

Thứ Sáu 10/04/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Barcelona Marc-Andre ter Stegen chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh chính là giây phút nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League mùa giải 2014-2015.
 

Gia nhập Barcelona từ Borussia Monchengladbach vào hè 2014, Marc-Andre ter Stegen đang thi đấu thành công và được đánh giá là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất tại châu Âu.

Ter Stegen chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp hình ảnh
Marc-Andre ter Stegen chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp
 

Ngày sau khi gia nhập Barcelona, anh đã có cơ hội được nâng cao chiếc cúp bạc Champions League danh giá vào cuối mùa sau khi anh và các đồng đội đánh bại Juventus 3-1 ở trận chung kết. Thủ môn người Đức cũng cho rằng đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Chắc chắn rồi. Khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi chính là khi chúng tôi giành Champions League mùa giải đó trên sân Berlin. Cho đến bay giờ, đó vẫn là giây phút đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Đó cũng là trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của tôi. Mọi thứ thật tuyệt vời khi bạn bắt đầu ở một giải đấu chuyên nghiệp và đó có lẽ là giây phút duy nhất, giống như trận đấu Siêu kinh điển vậy. Tôi nghĩ 2 trận đấu đó là tuyệt vời nhất.

”, Ter Stegen chia sẻ.

Ter Stegen hiện đã có hơn 100 lần ra sân trong màu áo của Barcelona. Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện một số thông tin cho rằng anh có thể ra đi vào hè này và Bayern Munich và Chelsea là hai đội bóng đặc biệt quan tâm tới thủ thành người Đức.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X