Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Atletico "tỏ tình" với M.U

Thứ Ba 04/04/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Manchester Evening News khẳng định thủ môn Oblak của Atletico đã tỏ tình với M.U.

 

Trong thời gian gần đây, tương lai thủ môn David de Gea đang là đề tài được bàn luận rất nhiều. Ngôi sao người Tây Ban Nha được Real Madrid đưa thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2017. Khi mà Man City đánh tiếng muốn có Navas thì Los Blancos càng phải đẩy mạnh việc chiêu mộ thủ môn của Quỷ đỏ. Theo truyền thông Anh thì đội chủ sân Bernabeu có thể chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này. Bạn gái của cầu thủ 26 tuổi rất muốn cả hai trở lại sinh sống ở Tây Ban Nha, và đã có tin cho rằng họ đang tìm nhà ở Madrid.
Thu mon Oblak to tinh voi MU hinh anh
Thủ môn Oblak muốn đến M.U
Trong những mùa giải gần đây, thủ môn De Gea luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của M.U. Tất nhiên là Quỷ đỏ muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Song họ cũng phải chuẩn bị cho trường hợp ngôi sao sinh năm 1990 ra đi. M.U đã đưa rất nhiều mục tiêu vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Samir Handanovic của AC Milan và Gianluigi Donnarumma của Inter Milan. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Old Trafford có thêm một lựa chọn chất lượng.
M.U chấp nhận bán De Gea cho Real nếu...
M.U chấp nhận để thủ môn De Gea đến Real Madrid nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chồng lên bàn đàm phán đủ 66 triệu bảng.
Tờ Manchester Evening News khẳng định thủ môn Oblak của Atletico đã tỏ tình với M.U. Trong một phát biểu mới đây, thủ môn người Slovenia khẳng định: “Tôi nghĩ rằng đối với tất cả cầu thủ thì họ đều vinh dự khi đến Anh và chơi cho một đội bóng lớn như M.U. Những đội bóng lớn của châu Âu đều sở hữu những thủ môn đẳng cấp. Ở Anh, hiện có đến 3 đội quan tâm đến Jan Oblak. Nếu De Gea quay trở lại Tây Ban Nha, mọi thứ đều có thể xảy ra.”
Thu mon Oblak to tinh voi MU hinh anh
 Oblak hoàn toàn có thể cập bến M.U ở Hè 2017
Thủ môn Jan Oblak gia nhập Atletico từ Benfica với giá 12,6 triệu bảng năm 2014. Thủ thành người Slovenia đã giữ sạch lưới 15 trong 27 trận được ra sân cho “Rojiblancos” trên tất cả đấu trường mùa này. Thủ môn Oblak của Atletico đang được đánh giá là một trong những người gác đền tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh có mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại với Atletico lên đến 85 triệu bảng.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X