Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin mới nhất vụ Barca tới Pháp đàm phán mua Neymar

Thứ Tư 28/08/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đàm phán mua Neymar, họ đã cử người đến Pháp thương thảo với PSG. Diễn biến mới nhất từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Barca vẫn chưa chính thức có được Neymar


Theo thông tin được Goal xác nhận, phái đoàn của Barca do Giám đốc điều hành Oscar Grau dẫn đầu đã có mặt tại Paris để đàm phán với PSG về việc chiêu mộ tiền đạo Neymar. Không còn là tin đồn nữa, đội bóng xứ Catalan thực sự muốn mua lại tiền đạo 27 tuổi.
 
Cử người tới Pháp, Barca đàm phán mua Neymar ở Hè 2019 hình ảnh

Barca cử người tới Pháp đàm phán mua Neymar


Phía PSG cũng sẵn sàng nhả ngôi sao của mình, bởi vậy hai bên đã có một cuộc họp kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ. Phía Barca muốn dùng 160 triệu euro cộng Nelson Semedo, họ sẽ trả trước 100 triệu euro, 60 triệu euro còn lại sẽ được trả vào Hè năm tới.

Tuy nhiên, PSG chỉ chấp nhận thu về 100 triệu euro, họ muốn số tiền này cộng thêm Dembele và Semedo. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của học trò cũ ở Dortmund, ông muốn Barca phải nhả Dembele mới có thể đưa Neymar trở lại Camp Nou.

Barca vẫn coi Dembele là tương lai của CLB, bởi vậy họ chưa đồng ý với lời đề nghị này. Barca đàm phán mua Neymar, nhưng họ vẫn chưa có được điều mình cần. Phái đoàn đàm phán của đội bóng xứ Catalan đã trở lại TBN, PSG tuyên bố chỉ nhả Neymar nếu đội chủ sân Camp Nou chịu hy sinh Dembele.

Về phần Neymar, cầu thủ sinh năm 1992 đã nói chuyện với giám đốc thể thao Leonardo của PSG vào thứ 2, ngôi sao người Brazil khẳng định anh chỉ trở lại Barca nếu rời nước Pháp, “tiểu Pele” không có ý định cập bến Real Madrid hoặc Juventus.

Barca hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trên hàng công. Theo đó Luis Suarez và Dembele dính chấn thương, Coutinho đã cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn còn Messi mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Trong một phát biểu mới đây, Thiago Silva nói về tương lai Neymar. Anh khẳng định vẫn mong muốn cầu thủ 27 tuổi ở lại PSG.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X