Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vs Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 17 La Liga

Thứ Sáu 22/12/2017 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real vs Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 17 La Liga, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Los Blancos.

Tổng quan

Real Madrid chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, chính điều đó khiến họ đang thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga. Đội chủ sân Bernabeu đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Barca đến 11 điểm. Ngay cả khi Los Blancos giành chiến thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội vẫn lên đến 8 điểm. Real vs Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 17 La Liga, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Zidane rút ngắn cách biệt với đối thủ trực tiếp.
Thong tin luc luong, doi hinh tran Real vs Barca hinh anh
Real vs Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 18 La Liga
Trận đấu tại Bernabeu sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Nếu Barca thắng họ sẽ nới rộng cách biệt với Real lên thành 14 điểm, còn nếu họ thua khoảng cách sẽ được rút ngắn xuống còn 8 điểm, nếu Kền kền trắng thắng ở trận đá bù cách biệt sẽ chỉ còn 5 điểm, khi đó cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Trong trường hợp Barca thua Real còn Atletico thắng Espanyol, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 3 điểm, khi đó cuộc đua vô địch sẽ kéo theo rất nhiều cái tên.

Tình hình lực lượng
Thong tin luc luong, doi hinh tran Real vs Barca hinh anh 2
Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ đá chính trước Barca
Đích thân HLV Zidane khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo không gặp phải bất kỳ vấn đề gì: “Không có chuyện cậu ấy dính chấn thương, Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức ở trận gặp Barca. Cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Raphael Varane đã trở lại sau chấn thương cơ, trong khi đó Gareth Bale cũng đã đạt thể trạng tốt nhất, như thế có nghĩa là Real có được đội hình tốt nhất trước Barca. Với việc có trong tay những lựa chọn tốt nhất trong đội hình HLV Zidane khẳng định sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm.

Trực tiếp El Clasico 2017 Real Madrid vs Barca đá bù vòng 17 La Liaga
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca trận siêu kinh điển 19h00 hôm nay 23/12: Ai sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày giáng sinh

Án treo giò

Real Madrid không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận tiếp Barca

Thống kê ấn tượng

Đây là trận El Clasico thứ 237 trên mọi mặt trận giữa Real và Barca. Thành tích khá cân bằng khi Los Blancos thắng 95, thua 92, và 49 trận hòa.

Real đã thắng trong 2 cuộc đụng độ gần nhất với Barca (Siêu cúp Tây Ban Nha 2017, Real thắng 3-1 tại Camp Nou và 2-0 trên sân nhà). Lần cuối Real Madrid giành 3 trận thắng liên tiếp trước Barca đã từ năm 1978.

Barca đã đánh bại Real 2 lần liên tiếp ở La Liga trên sân Bernabeu, nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới đây họ có lần đầu tiên đánh bại đối thủ 3 lần liên tiếp trên sân Bernabeu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Đội hình tối ưu của Real trước Barca
Thong tin luc luong, doi hinh tran Real vs Barca hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Real trước Barca
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X