Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận Atletico vs Barca

Thứ Sáu 13/10/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico vs Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Camp Nou.

Tổng quan
Thong tin luc luong, doi hinh tran Atletico vs Barca hinh anh
Atletico Madrid vs Barcelona trong trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga
Barca đã khởi đầu rất ấn tượng ở La Liga mùa này, họ thắng cả 7 trận đầu tiên và đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Barca bỏ lại Atletico với khoảng cách 6 điểm và 7 điểm với đại kình địch Real Madrid. Đội chủ sân Camp Nou cho thấy sự ra đi của Neymar không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của họ. Atletico vs Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga, đây sẽ là thách thức thực sự với đội bóng xứ Catalan. Một chiến thắng sẽ giúp họ nới rộng cách biệt với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, nhưng nếu mất điểm Barca sẽ đứng trước khả năng để những đội xếp sau thu hẹp cách biệt.

Tình hình chấn thương
Thong tin luc luong, doi hinh tran Atletico vs Barca hinh anh 2
Ousmane Dembele nghỉ thi đấu dài hạn
Ousmane Dembele đã trải qua một cuộc phẫu thuật chấn thương bắp đùi, ngôi sao người Pháp vẫn phải nghỉ thi đấu dài hạn và chắc chắn không thể cùng các đồng đội hành quân đến sân của Atletico Madrid. Rafinha và Arda Turan cũng không tham gia trận đấu với Atletico, nhưng đó cũng không phải điều gì quá quan trọng bởi hai cầu thủ này không đóng góp quá nhiều vào thành công của đội chủ sân Camp Nou từ đầu mùa.

Án treo giò

Barca không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận gặp Atletico Madrid.

Đội hình tối ưu của Barca trước Atletico Madrid
Thong tin luc luong, doi hinh tran Atletico vs Barca hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Barca trước Atletico Madrid
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X