Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê sốc về số lần chơi bẩn của siêu sao Ronaldo

Thứ Tư 27/01/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong 3 tháng qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real đã 5 lần đánh nguội đối phương. Điều đáng nói, những lần như thế Cr7 đều bình an vô sự.

Nói đến tiền đạo Cristiano Ronaldo là nhắc đến một cỗ máy săn bàn hàng đầu thế giới. Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Real (2009), phong độ ghi bàn của Cr7 vẫn cứ tăng đều theo từng năm. Năm ngoái, dù Los Blancos không giành nổi một danh hiệu nào nhưng trên phương diện cá nhân, “Rô điệu” vẫn rất thành công. Anh ghi tới 57 bàn thắng và xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng bạc FIFA 2015.

Thong ke soc ve so lan choi ban cua sieu sao Ronaldo hinh anh
Ronaldo liên tục đánh nguội đối phương

Ronaldo là hình mẫu để cho mọi cầu thủ trên thế giới noi theo nhờ khả năng tập luyện bền bỉ, kiên trì và vượt qua nghịch cảnh. Không chỉ tài năng, Ronaldo còn sở hữu một ngoại hình bắt mắt và vì thế anh hiện đang là cầu thủ bóng đá có lượng fan đông đảo nhất thế giới. Tuy nhiên, đằng sau vẻ hào nhoáng đó, Cr7 vẫn nhiều lần để lại trong lòng người hâm mộ những hình ảnh xấu xí.

Ở trận Betis 1-1 Real, Ronaldo đã thi đấu thất vọng khi bỏ lỡ quá nhiều cơ họi ngon ăn. Không những thế, cựu cầu thủ của M.U còn gây chú ý khi đánh nguội cầu thủ đội chủ nhà. Khi bị Francisco Molinero của Betis cản đường, Cr7 đã không ngần ngại vung chân và đá thẳng vào đối thủ. Lúc đó, trọng tài Munuera đứng rất gần nhưng ông cũng đã không có bất cứ một phản ứng nào.

“Không vô địch Champions League, Real sẽ mất Ronaldo”
Cựu cầu thủ Paulo Futre cho rằng Real Madrid có thể mất Cristiano Ronaldo vào tay Manchester United hay Paris Saint-Germain nếu không giành một danh hiệu lớn...

Như vậy, tiếp nối những vụ va chạm với David Simon, Grzegorz Krychowiak, Dani Alves và Nacho Cases, Ronaldo đã 5 lần đánh nguội đối phương trong vòng 3 tháng qua. Điều đáng nói trong những lần đó, Cr7 không phải đón nhận bất cứ một án phạt thẻ nào từ các vị “vua áo đen”. Điều này làm cho rất nhiều người tỏ ra bất bình và đặt ra câu hỏi: “Phải chăng các trọng tài đã quá nhân nhượng Ronaldo”, “Hay có một thế lực nào đó đủ mạnh đã khiến cho trọng tài không dám đưa ra án phạt nghiêm khắc?".

Nếu như La Liga nghiêm khắc như Premier League, Ronaldo rất có thể đã phải nhận án phạt thẻ đỏ trong những lần đánh nguội như vậy. Việc Cr7 luôn có những động tác thừa trong các trận đấu gần đây càng chứng tỏ anh đang phải chịu áp lực về mặt tinh thần cực kỳ lớn trong việc ghi bàn.

Xem lại 5 tình huống đánh nguội của Ronaldo trong 3 tháng qua:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X