Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thời Lopetegui: Xô đổ cả thành tích buồn từ năm... 1947

Thứ Ba 30/10/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những con số của Real Madrid dưới thời HLV Lopetegui chỉ ra rằng tại sao ban lãnh đạo đội bóng lại nhanh chóng sa thải ông đến thế với một loạt thành tích đáng xấu hổ.
4 - Benzema, Isco, Casemiro và Marco Asensio là những cầu thủ chơi đủ tất cả các trận đấu của Real Madrid dưới thời HLV Lopetegui.
 
6 - Karim Benzema là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất dưới thời Lopetegui với 6 pha lập công.
 
9 - Gareth Bale ra sân trong đội hình xuất phát ở 11 trong 14 trận dưới thời Lopetegui nhưng bị thay ra 9 lần trong số đó. 
 
Thống kê Real Madrid thời Julen Lopetegui hình ảnh
Thống kê Real Madrid thời Julen Lopetegui giải thích lý do vị chiến lược gia này sớm bị sa thải.

10 - Sau 10 trận đầu mùa ở La Liga, Real Madrid thời Lopetegui chỉ ghi được 14 bàn (thấp nhất kể từ mùa 2004-05), thủng lưới cũng 14 bàn (cao nhất kể từ mùa 2008-09).
 
14 - Số trận HLV Julen Lopetegui dẫn dắt Real Madrid ở các giải đấu chính thức trước khi bị sa thải (6 thắng, 6 thua và 2 hòa).
 
21- Số bàn thắng Real Madrid ghi được trong thời gian HLV Lopetegui tại vị, số bàn thua của Los Blancos là... 20.
 
65 - Các thủ môn của Real Madrid - Keylor Navas và Thibaut Courtois - chỉ cản phá thành công 65% những pha dứt điểm phải đối mặt ở La Liga. Đây là tỉ lệ cản phá thấp thứ tư tại La Liga mùa này.
 
179 - Real Madrid tung ra tổng cộng 179 pha dứt điểm tại La Liga dưới thời HLV Lopetegui. Với tỉ lệ chuyển hóa thành bàn thắng chỉ là 7.82%, Los Blancos có tỉ lệ chuyển hóa thấp thứ bảy tại La Liga mùa này.
 
1947 - Lần gần nhất Real Madrid không có hiệu số bàn thắng dương sau 10 vòng đầu La Liga là từ mùa 1947-48.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Julen Lopetegui:


Lopetegui rời Real Madrid: Tạm biệt người đàn ông bất hạnh!
Cái tin Lopetegui bị Real sa thải đến như một lẽ tất yếu, chỉ chưa đầy 24 giờ sau thảm bại 1-5 trước Barcelona. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi thương...
Bố HLV Lopetegui: Bán Ronaldo, Real Madrid đã cướp 50 bàn của con tôi
Bức xúc vì con trai bị đổ lỗi, bố HLV Julen Lopetegui chỉ trích Real Madrid đã sai lầm khi để cầu thủ trụ cột Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè.
Những con số nói lên sự thảm hại của Julen Lopetegui
Hôm qua, Los Blancos đã chính thức sa thải vị HLV người Tây Ban Nha. Dưới đây là những thống kê của HLV Lopetegui tại Real Madrid trong vỏn vẹn 4 tháng cầm...
Đây! Lý do vì sao Real chưa bổ nhiệm Conte ngay lập tức
Real Madrid muốn bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Julen Lopetegui, song mọi việc đã bị đình trệ bởi ông thầy người Italia đang muốn đưa về 2 tân binh khủng vào...
Pep Guardiola lên tiếng vụ Real sa thải Lopetegui
HLV Pep Guardiola nói về việc Real sa thải Lopetegui, ông thầy người TBN chia buồn với người bạn cũ, ông cũng tin rằng Lopetegui sẽ tìm được cơ hội mới để...
Không phải Julen Lopetegui, Florentino Perez mới là người phải chịu trách nhiệm
Cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng phong độ tệ hại của Los Blancos mùa này không hoàn toàn nằm ở HLV Julen Lopetegui mà vì chính sách sai lầm...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X