Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Real Madrid hết cửa vô địch La Liga

Thứ Năm 25/02/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những phân tích của Euro Club Index, khả năng Real Madrid vô địch La Liga 2015/16 là gần như không còn.


Ở vòng đấu gần nhất tại La Liga, Real Madrid đã gây thất vọng rất lớn khi để Malaga cầm hòa 1-1. Trận hòa này khiến Los Blancos để đại kình địch Barca nới rộng khoảng cách lên thành 9 điểm. Với khoảng cách như vậy, khả năng Real Madrid vô địch La Liga 2015/16
là gần như không còn. Đáng nói hơn nữa, trong lịch sử chưa một đội bóng nào đăng quang vào cuối mùa khi bị bỏ xa với khoảng cách như vậy sau 25 vòng.
Kha nang Real Madrid vo dich La Liga 201516 la gan nhu khong con hinh anh
Khả năng vô địch La Liga của Real Madrid là gần như không còn
Theo những phân tích của Euro Club Index (ECI), cơ hội vô địch La Liga của Kền kền trắng ở mùa giải này chỉ còn 2,5%. Trong khi đó, khả năng lên ngôi của đội bóng xứ Catalan lên đến 95,9%. Đánh giá này dựa trên thống kê phong độ ở các mùa giải gần đây cũng như những đối thủ trước mắt. Với phong độ rất cao cùng khoảng cách quá xa về điểm số, việc khả năng lên ngôi của Barca lên tới hơn 90% cũng là điều dễ hiểu.
Sao trẻ Real solo ghi bàn đẳng cấp như Ronaldo
Borja Mayoral - tiền đạo sao trẻ sinh năm 1997 của U19 Real Madrid - đã lập cú đúp vào lưới U19 Man City ở vòng 1/8 UEFA Youth League mới đây, trong đó có 1...
Mùa trước, Real đã không thể mang về cho mình bất cứ một danh hiệu nào. Mùa này, họ đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, bị Barca bỏ lại với khoảng cách bằng 3 trận thắng trên BXH La Liga. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Bernabeu chỉ còn biết hy vọng vào Champions League để cứu vãn một mùa giải thất vọng. Ở trận lượt đi vòng 1/8, Los Blancos đã đánh bại Roma 2-0 ngay trên sân đối thủ. Với kết quả này thầy trò HLV Zidane đang đứng trước cơ hội rất cao lọt vào vòng tứ kết.
Kha nang Real Madrid vo dich La Liga 201516 la gan nhu khong con hinh anh 2
Champions League là đấu trường mà Real có khả năng vô địch cao nhất
Theo Euro Club Index, cơ hội vô địch Champions League của Real vẫn rất cao, lên tới 27%, chỉ kém… Barca (35%), đội bóng vừa đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân Emirates của Arsenal. Nhưng sẽ không dễ để Kền kền trắng mang về chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử. Ngoài Barca thì Bayern Munich, PSG hay Atletico Madrid đều được đánh giá là những đối thủ khó chơi. Chặng đường tới ngôi vương của Real ở đấu trường này vẫn còn rất nhiều chông gai.

Tổng hợp: Malaga 1-1 Real Madrid (Vòng 25 La Liga 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X