Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Ramos thường xuyên bị đuổi khỏi sân ở những trận Siêu kinh điển

Chủ Nhật 03/04/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Barca 1-2 Real Madrid, hậu vệ Sergio Ramos đã phải bị đuổi khỏi sân sau khi nhận đủ hai thẻ vàng. Những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ mang áo số 4 của Real rất hay bị đuổi khỏi sân trong những trận Siêu kinh điển.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.

Real sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Barca trong khuôn khổ vòng 31 La Liga. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Nou Camp được đánh giá cao hơn rất nhiều. Los Blancos đã rơi vào tình cảnh rất khó khăn khi trung vệ Pique mở tỉ số, không những vậy hậu vệ Sergio Ramos còn bị đuổi khỏi sân do phải nhận hai thẻ vàng. Tuy nhiên, trong tình thế khó khăn những bàn thắng của Benzema và Ronaldo lại giúp Kền kền trắng ngược dòng thắng lại 2-1.
Ramos thuong xuyen bi duoi khoi san o nhung tran Sieu kinh dien hinh anh
Ramos bị đuổi khỏi sân ở trận thắng Barca rạng sáng nay
Những thống kê chỉ ra rằng, không chỉ ở trận đấu với Barca rạng sáng nay cầu thủ người Tây Ban Nha mới bị đuổi khỏi sân. Trên thực tế, Ramos đã 4 lần bị đuổi khi gặp Barca, cùng với 14 thẻ vàng (cả hai đều là kỷ lục). Một điều lạ là Ramos cứ bị thẻ đỏ El Clasico theo chu kỳ 2 năm một lần. Nếu chú ý và nắm bắt điều này, có thể Ramos sẽ tránh được việc bị đuổi khỏi sân ở những trận Siêu kinh điển mùa sau.
Ramos: Đáng lẽ tôi nên nhận thẻ đỏ sớm hơn
Real Madrid đã chơi cực kỳ ấn tượng kể từ sau khi bị mất đội trưởng Sergio Ramos. Và sau khi trận Siêu kinh điển kết thúc, trung vệ người Tây Ban Nha đã đùa...
Sau trận đấu, Ramos nói: “Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân Nou Camp. Real buộc phải thắng và gặp quá nhiều khó khăn nhưng bàn thắng của Cris đã giải quyết được rất nhiều vấn đề. Chúng tôi đã bị thiệt hại về quân số ở những phút cuối, nhưng nếu tôi biết đá ít người mà vẫn thắng thì có lẽ tôi nên rời sân từ trước đó". Trong khi đó trung vệ Gerard Pique bên phía Barca lại tỏ ra thất vọng: “Chúng tôi đã hơn người nhưng không hiểu sao lại để thua ngược. Đến lúc này toàn đội vẫn chưa thể lý giải được điều này”.
Ramos thuong xuyen bi duoi khoi san o nhung tran Sieu kinh dien hinh anh 2
Ramos thường xuyên bị đuổi khỏi sân trong những trận Siêu kinh điển
Chuỗi 39 trận bất bại của Barca đã bị chặn đứng, bởi chính kình địch, lại trong ngày tưởng nhớ huyền thoại quá cố của CLB Johan Cruyff. Chuỗi trận bất bại của Barca cũng đã dừng lại ở con số 39, vẫn còn kém 4 trận so với kỷ lục châu Âu của Juventus. Đáng chú ý, đây mới là trận thắng đầu tiên của Real Madrid trước Barca kể từ năm 2013 tới nay. Với đội chủ sân Nou Camp, trận thua Real là thất bại đầu tiên của họ trên mọi đấu trường kể từ tháng 10 năm ngoái.

Theo TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X