Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Messi đang có phong độ tệ nhất từ năm 2011

Chủ Nhật 10/04/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Lionel Messi đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không ghi bàn cho Barcelona trên mọi đấu trường và đó là thành tích tệ nhất của anh kể từ năm 2011 tới nay.


Bóng đá 24h tổng hợp tin tức chuyển nhượng, phân tích, nhận định bóng đá các trận đấu bóng tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Ngôi sao Lionel Messi đã tiệm cận siêu thành tích 500 bàn thắng trong sự nghiệp sau khi làm tung lưới Bolivia tại vòng loại World Cup 2018 khi lên tập trung cùng ĐT Argentina. Anh đặt cho mình mục tiêu làm điều đó ngay ở trận El Clasico với Real Madrid tại sân nhà Nou Camp. Nhưng thực tế là trong bầu không khí vô cùng căng thẳng lại cộng thêm sự mệt mỏi sau chuyến bay dài từ Nam Mỹ, Messi đã chơi không đúng sức còn Barcelona của anh thì thua ngược 1-2.

Messi Barca
Messi có liên tiếp 4 trận tịt ngòi

Trước đó, Messi cũng đã im tiếng trong trận hòa 2-2 của Barca trước Villarreal. Tình hình này tiếp tục tái diễn ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Atletico Madrid và mới nhất là thất bại 0-1 trước Real Sociedad. Như vậy tổng cộng Messi đã không ghi bàn
ở 4 trận (362 phút) vừa qua khoác áo Barca trên mọi đấu trường, điều chưa từng xảy ra kể từ tháng 5 năm 2011 tới nay.

Trận đấu Real Sociedad 1-0 Barcelona cũng đánh dấu trận thứ 3 liên tiếp tại La Liga của đội bóng Messi đang đầu quân. Đó là một tai họa nếu biết rằng ở những lần ra sân sớm hơn, hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico đều lần lượt hạ gục Eibar 4-0 và Espanyol 3-1. Qua đó, Barca đã gián tiếp khiến cuộc đua vô địch được mở ra khi mà khoảng cách giữa ngôi đầu của họ với Real và Atletico chỉ còn 4 và 3 điểm.

Messi Barca Sociedad
Trong khi Barca của anh cũng ngã ngựa trước Sociedad

Đây là một tín hiệu không thể xem thường bởi Barca nói chung và Messi nói riêng đang có dấu hiệu hụt hơi vào cuối mùa. Họ từng có chuỗi 39 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường song chỉ trong vòng một tuần qua với 3 trận thôi họ cũng thua 2. Giữa tuần sau, Barca sẽ hành quân tới sân Atletico tại lượt về vòng 1/8 Champions League và được dự báo cũng không hề dễ dàng.

Điểm nhấn Sociedad 1-0 Barca: Có một Blaugrana đang “chết dần đều”
Cái dớp 9 năm không thắng của Blaugrana tại Anoeta lại tiếp tục tái diễn trong trận Sociedad 1-0 Barca tại vòng 32 La Liga. Thậm chí, thêm một lần Messi và các...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X