Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê choáng váng: 1/3 đối thủ của Barca bị thẻ đỏ ở mùa này

Chủ Nhật 01/05/2016 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, đội bóng xứ Catalan lại thắng theo kịch bản quen thuộc sau khi đối thủ chơi thiếu người trong trận Betis 0-2 Barca.

Thong ke choang vang 13 doi thu cua Barca bi the do o mua nay hinh anh
Barca nhận được sự ưu ái khó tin từ các trọng tài

Trước đội chủ nhà không mạnh và cũng đã hết động lực thi đấu nhưng Messi và các đồng đội đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trong trận Betis 0-2 Barca. Họ đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Adan trong suốt hiệp 1. Phải nhờ tới tấm thẻ đỏ có phần nặng tay của trọng tài Mateu với trung vệ Westermann thì mọi thứ mới chuyển biến tích cực cho đội bóng xứ Catalan.

Trận Betis 0-2 Barca tiếp tục bổ sung thêm “bộ sưu tập” các nạn nhân bị thiếu người khi thi đấu với Blaugrana. Theo thống kê tại La Liga ở mùa giải này thì Betis đã là đối thủ thứ… 12 bị đuổi người trong các trận gặp thầy trò HLV Enrique. Như vậy 12/36 vòng đấu,1/3 chặng đường được đá hơn người đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan đang tràn đầy cơ hội vô địch La Liga.

Betis 0-2 Barca: Gặp khó, đã có trọng tài
Dù cách này hay cách khác thì thầy trò HLV Enrique vẫn luôn vượt qua khó khăn đúng thời điểm. Chiến thắng Betis 0-2 Barca tiếp tục cho thấy gã khồng lồ xứ...

Trong 12 lần đá hơn người thì đã có rất nhiều thời điểm Barca rơi vào thế bế tắc khi đối thủ chưa bị mất người. Tuy nhiên sau đó họ đã tận dụng lợi thế quá lớn này để giành tới 10 chiến thắng, trong đó có rất nhiều màn hủy diệt đối thủ. Blaugrana chỉ 2 lần để mất điểm, là trận hòa 2-2 trước Villarreal và thất bại trước đại kình địch Real tại El Clasico ở lượt về.

Hiện tại, La Liga 2015/2016 chỉ còn lại 2 vòng đấu và cơ hội vô địch đã trở nên rất rõ ràng với Barcelona. Họ chỉ cần thắng Espanyol vào tuần sau trong trận derby Catalan trên sân nhà và đối thủ yếu Granada ở vòng cuối cùng là sẽ lên ngôi bất chấp các kết quả còn lại.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X