Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Gareth Bale phải rời Real vì…. giỏi hơn thầy

Thứ Ba 23/07/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, tiền vệ Gareth Bale đã không còn tương lai tại Real Madrid. Tuy nhiên nếu nhìn những thông số này, rất nhiều fan Real phải tiếc nuối cho một tài năng lớn.


Bale còn xuất sắc hơn Zidane thời còn thi đấu
 

Trong trận đấu với Bayern vừa qua, ngôi sao người xứ Wales không được ra sân một phút nào, và Zidane khẳng định đội bóng đang làm tất cả để tống cổ cầu thủ này càng sớm càng tốt. Thậm chí, HLV người Pháp còn tiết lộ, Bale từ chối ra sân thi đấu, chứ chẳng ai không cho anh đá giao hữu.
 
Zidane có lý của mình, và Bale cũng vậy. Tuy nhiên, tất cả những điều đó không thể thay đổi thực tế rằng tiền vệ sinh năm 1989 không còn tương lai tại Real Madrid. Mới đây, truyền thông thế giới đã có một bảng so sánh Bale với chính ông thầy Zidane của mình, và kết quả Bale vượt trội hoàn toàn.

Tiết lộ Tiền vệ Gareth Bale phải rời Real vì… giỏi hơn thầy hình ảnh

So sánh tiền vệ Gareth Bale và Zidane: Ai hơn ai?


Cụ thể, cầu thủ 29 tuổi đã khoác áo Los Blancos 231 trận, con số này của Zidane là 227 trận. Với số trận đấu tương đương, nhưng Bale lại có số bàn thắng gấp đôi Zidane (102 so với 49). Nếu ai đó cười nhạo rằng Bale được đá cao hơn, trong khi cựu danh thủ người Pháp chơi tiền vệ - thì thông số kiến tạo của ngôi sao xứ Wales cũng tương đương (65 và 66 của Zidane).
 
Còn xét về danh hiệu, Gareth Bale có hơn gấp đôi (13 so với 6), và chẳng thiếu cúp nào mà Zidane từng giành được, từ La Liga, cúp Nhà vua, siêu cúp Tây Ban Nha, siêu cúp châu Âu và Champions League. Đến Cúp Liên lục địa, Bale cũng hơn thầy (Club World Cup có tiền thân là Intercontinental Cup, nên có thể xem 2 giải này là 1).
 
Tất nhiên, phía Zidane (và Real) có thể đưa ra nhiều lý do để tống cổ tiền vệ Gareth Bale. Nhưng ít nhất, phía cầu thủ này có thể phản pháo, sở dĩ anh phải rời CLB là vì… giỏi hơn thầy.

Tương lai Gareth Bale: MU nói không, Trung Quốc vẫy gọi
Tương lai Gareth Bale đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, khả năng cầu thủ này tới Trung Quốc là không hề nhỏ.
Kết cục thảm khốc của Gareth Bale là điều không thể khác
Chia sẻ về tương lai của Gareth Bale, cựu Chủ tịch Real – Ramon Calderon thừa nhận đây là kết cục đã được dự báo từ trước.
Zidane tiết lộ sự thật bất ngờ đằng sau hành động trù dập Bale
HLV Zinedine Zidane phủ nhận việc trù dập Gareth Bale và tiết lộ chính ngôi sao người xứ Wales đã từ chối ra sân cuối tuần trước.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X