Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông đồng “đi đêm”, Barca và Griezmann sắp bị phạt rất nặng

Thứ Hai 04/06/2018 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca và Griezmann có thể bị phạt nặng là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Họ đã thừa nhận có “đi đêm” dù chưa được sự cho phép của Atletico Madrid và đó là điều bị cấm trong quy định của FIFA.

Barca và Griezmann tiếp xúc trái phép


Viễn cảnh Barcelona bị cấm chuyển nhượng trong 2 năm rưỡi rồi Antoine Griezmann bị treo giò 6 tháng phải nói là điên rồ. Nhưng theo những gì giới truyền thông thu thập được, nó hoàn toàn có thể xảy ra. Đó là hệ quả của việc đội cần mua Barca và cầu thủ muốn ra đi Griezmann đã có tiếp xúc mà không thông qua sự đồng ý của CLB chủ quản Atletico Madrid.

Cách đây không lâu, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca không rõ vô tình hay cố ý đã thừa nhận có liên hệ trực tiếp với Griezmann. “Tôi đã không gặp mặt Griezmann trong năm nay, nhưng có gặp đại diện của cậu ấy vào tháng 10 năm ngoái”, người đứng đầu sân Camp Nou nói.

Barca và Griezmann có thể bị phạt nặng vì đi đêm hình ảnh
Chủ tịch Bartomeu thừa nhận có tiếp xúc với phía Griezmann

Điều lệ của FIFA chỉ cho phép một cầu thủ được tiếp xúc thoải mái với các CLB khác nếu hợp đồng chỉ còn thời hạn 6 tháng trở xuống. Nhưng vấn đề là giao kèo giữa Griezmann và Atletico Madrid còn tới tận mùa hè năm 2022.

Hệ quả khôn lường


Như vậy, Barca đã vi phạm điều lệ chuyển nhượng của FIFA đồng nghĩa với việc cả Barca và Griezmann có thể bị phạt nặng. Nếu bị phán có tội, gã khổng lồ xứ Catalonia có thể bị cấm tham gia từ 3 tới 5 kỳ chuyển nhượng tiếp theo tương đương với 1,5 hoặc 2,5 năm tới.

Griezmann va Barca

Barca và Griezmann có thể bị phạt nặng


Trong khi đó, Griezmann có thể bị cấm thi đấu tối đa 6 tháng. Việc một CLB bị phạt vì những động thái tương tự Barca đã có trong quá khứ. Năm 2004, Roma bị kết tội ký hợp đồng trái phép với Philippe Mexes từ Auxerre. Năm 2009, tới lượt Chelsea bị phạt vì theo đuổi tài năng trẻ Gael Kakuta.

Trong trường hợp thiếu khả quan, Barca sẽ lần thứ 2 bị cấm chuyển nhượng trong 3 năm qua. Trong suốt năm 2015, đội chủ sân Camp Nou đã bị FIFA phạt không được đăng ký thêm bất cứ cầu thủ nào do vi phạm điều lệ tuyển dụng các cầu thủ trong độ tuổi vị thành niên. Điều đó khiến Barca dù đã chiêu mộ Aleix Vidal và Arda Turan nhưng không thể tung họ ra sân thi đấu chính thức.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Messi muốn Barca mua Eriksen hoặc Pjanic thay vì Griezmann
Lionel Messi muốn chuyển nhượng Barca 2018 mua Christian Eriksen hoặc Miralem Pjanic thay vì Antoine Griezmann.
Chi 88 triệu bảng, Liverpool muốn gây sốc với sao Barca
Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Ousmane Dembele trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Nabil Fekir từ Lyon.
3 đại gia châu Âu đại chiến vì quả bom xịt của Barca
Arsenal, Liverpool và PSG là những đội bóng lớn ở châu Âu muốn đưa Ousmane Dembele rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X