Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cựu sao Barca gia nhập đội bóng Nhật Bản

Thứ Bảy 27/07/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Vermaelen mới tiếp bước 3 cựu thành viên Barcelona chuyển tới Vissel Kobe của Nhật Bản.

Thomas Vermaelen đã gia nhập Vissel Kobe trong hợp đồng đến tháng 12 năm 2021 sau khi rời Barcelona.

Vermaelen gia nhập Barcelona năm 2014 từ Arsenal với giá 15 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng thất bại của đội bóng xứ Catalonia khi suốt từ đó tới nay, không mùa nào trung vệ này ra sân quá 20 lần cho họ. Tổng cộng suốt 5 năm tại Barca, Vermaelen chỉ có 53 lần khoác áo CLB này trên mọi mặt trận.

Thomas Vermaelen gia nhập Vissel Kobe với hợp đồng 2,5 năm hình ảnh
Thomas Vermaelen mới gia nhập Vissel Kobe

Sự nghiệp của Vermaelen bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi các chấn thương, điều đã xuất hiện từ khi anh chơi cho Arsenal. Hè 2019, cầu thủ 33 tuổi chia tay Barca sau khi hết hạn hợp đồng. Và anh mới chọn Vissel Kobe tại Nhật Bản làm bến đỗ mới của mình.

Tại đây, Vermaelen sẽ gặp được những người cũ của Barca là Andres Iniesta, David Villa, Sergi Samper rồi đồng đội cũ tại Arsenal là Lukas Podolski. Anh mới ký vào giao kèo 2,5 năm với Vissel Kobe của Nhật Bản, từ chối lời mời từ một số CLB tại Qatar và Bỉ.

Vissel Kobe hiện được tài trợ áo đấu bởi công ty Rakuten, một đơn vị cũng tài trợ cho Barca. Đây là CLB thứ 4 mà Vermaelen thuộc biên chế trong sự nghiệp của mình sau Ajax, Arsenal và Barcelona. Anh cũng từng chơi cho RKC Waalwijk và AS Roma trong 2 mùa dưới dạng cho mượn.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X