Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico Madrid phủ nhận muốn dứt áo ra đi

Thứ Ba 25/12/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey phủ nhận muốn rời Atletico Madrid. Thông qua trang cá nhân, hậu vệ 25 tuổi đã nói lên tâm sự của mình.

Partey buồn khi không được ra sân nhiều


Tính tới thời điểm này của mùa giải 2018/19, Thomas Partey đã có 19 lần ra sân cho Atletico Madrid tại La Liga và UEFA Champions League với 7 từ ghế dự bị. Dù vậy, điều đó vẫn không khiến cho cầu thủ đa năng người Ghana cảm thấy hài lòng.

Sau chiến thắng 1-0 trước Espanyol vào thứ 7, Partey đã nói bóng gió rằng anh không hài lòng với thời lượng ra sân của mình. “Đôi khi tôi cảm thấy không vui ở Atletico. Bạn cần chơi trong những trận đấu quan trọng để cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn”, anh trên tờ Diari Gol.

Thomas Partey phủ nhận muốn rời Atletico Madrid hình ảnh

Thomas Partey phủ nhận muốn rời Atletico Madrid


Nhưng không muốn rời Atletico


Thông qua mạng xã hội, Thomas Partey phủ nhận muốn rời Atletico Madrid. Cầu thủ 25 tuổi khẳng định lời phát biểu của mình đã bị hiểu sai và đang hài lòng với sự sắp xếp của HLV Diego Simeone.

“Sau trận đấu cuối tuần, tôi đã đưa ra một số bình luận có ẩn ý, bị nhiều người hiểm lầm và tôi muốn được giải thích rõ hơn về bản thân mình”, Thomas viết trên Instagram. “Atletico là CLB tôi muốn thi đấu và là nơi tôi muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp một cầu thủ, vì CLB và vì người hâm mộ.”

“Đúng là tôi cảm thấy mình vẫn còn quan trọng và đó là lý do tại sao tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Tôi không muốn phải ngồi dự bị quá nhiều để có thể trở thành một cầu thủ tốt nhất có thể.”

Thomas Partey sinh ngày 13 tháng 6 năm 1993 tại Krobo Odumase, Ghana. Từ năm 2012, tức khi 19 tuổi, anh đã sang Tây Ban Nha đầu quân cho học viện của Atletico Madrid và gắn bó từ đó tới nay. Trong các mùa 2013/14 và 2014/15, Partey khoác áo Mallorca và Almeria dưới dạng cho mượn.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X