Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến binh Thomas Partey sẽ mê "pháo" hơn "tiền"?

Thứ Năm 14/05/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang GHANAsoccernet, trong trường hợp quyết định chia tay Atletico Madrid tiền vệ Thomas Partey muốn khoác áo Arsenal kể cả khi được "siêu đại gia" PSG mời mọc.

Thomas Partey muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Kỳ chuyển nhượng sắp tới, HLV Mikel Arteta hứa hẹn sẽ đưa về sân Emirates vài bản hợp đồng chất lượng để nâng cấp đội hình và tiền vệ Thomas Partey (Atletico Madrid) luôn được báo chí đề cập là mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân người TBN.
 
Tiền vệ Thomas Partey chọn Arsenal hay PSG hình ảnh

Thomas Partey được nhiều CLB theo đuổi


Ngôi sao sinh năm 1993 đang là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Một cái tên khác cũng được cho rất kết Partey. Đó là PSG, gã đại gia "lắm tiền nhiều của" hàng đầu thế giới mà đủ khả năng thực hiện bất cứ một thương vụ nào, miễn là đội bóng chủ quản chịu bán và cầu thủ họ nhắm tới chịu đi. Cần nhớ rằng hai cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại đều do PSG thực hiện (mua Neymar từ Barca và mua Mbappe từ Monaco)

Tuy nhiên, theo GHANAsoccernet, trong trường hợp hết tình cảm với Atletico Madrid thì Partey sẽ thích đến thi đấu ở Premier League và sẽ ưu tiên chọn Arsenal (Partey là tuyển thủ quốc gia ... Ghana)

Sở dĩ như vậy là bởi tiền vệ này rất khát khao được tiếp bước huyền thoại đồng hương Michael Essien, người đã có một sự nghiệp vô cùng thành công tại Premier League. Cựu tiền vệ người Ghana sinh năm 1982 này từng có quãng thời gian tươi đẹp ở Chelsea (2005-2014) khi được sở hữu hàng loạt danh hiệu cao quý như Champions League, Premier League. Trước đó, một vài cầu thủ của Atletico Madrid đã tiết lộ với báo chí rằng Partey thật sự muốn chơi bóng tại sân Emirates.

Sao Atletico kể khổ trong buổi tập đầu tiên hậu giãn cách
Thomas Partey mô tả buổi tập đầu tiên của Atletico Madrid kể từ khi hoãn các hoạt động bóng đá là khác biệt và họ phải khá vất vả.
Arsenal nguy to: Atletico muốn đẩy Partey cho Liverpool
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Thomas Partey đang được CLB chủ quản Atletico đưa vào một vụ trao đổi.
Partey sẽ huỷ hoại sự nghiệp nếu gia nhập Arsenal
Trước những thông tin cho rằng Thomas Partey đặt mục tiêu chuyển tới Premier League, cựu tiền đạo đồng hương Nii Lamptey đã đưa ra lời khuyên.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Thomas Partey kết Arsenal
Theo Telegraph, đích thân tiền vệ Thomas Partey đã thổ lộ với một vài đồng đội ở Atletico Madrid về giấc mơ được chơi bóng ở Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X