Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG thông cảm cho các “nạn nhân” của Neymar

Thứ Năm 27/09/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Meunier phát biểu về Neymar. Hậu vệ của PSG bày tỏ sự thông cảm cho các đối thủ khi phải đối mặt với đồng đội của anh trên sân cỏ.
 

Neymar tỏa sáng tại PSG


Trở lại Paris Saint-Germain sau World Cup 2018, Neymar đã gần như tìm lại phong độ cao nhất. 7 trận vừa qua tại Ligue 1 và Champions League, cầu thủ 26 tuổi ghi được 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Mới rạng sáng nay, Neymar đã có màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Reims. 1 bàn thắng trên chấm phạt đền không nói lên hết được những đóng góp về chuyên môn của tuyển thủ Brazil với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Thomas Meunier phát biểu về Neymar hình ảnh
Neymar nhận được lời khen từ đồng đội

Neymar liên tục uy hiếp khung thành của Reims với những cú đá kỹ thuật, những pha đi bóng qua người khó chịu đúng thương hiệu của mình. Đây là nguồn cảm hứng lớn giúp PSG đè bẹp đội khách 4-1.
 

Nhận lời khen từ Meunier


Ở chiến thắng 4-1 trước Reims, Thomas Meunier chính là người ghi bàn cuối cùng của trận đấu. Thomas Meunier phát biểu về Neymar và bày tỏ sự thông cảm với các hậu vệ đối phương khi phải đối mặt Neymar. “Đó là một cầu thủ luôn gây thất vọng cho phía bên kia”, số 12 của PSG nói với các phóng viên.

“Neymar có thể đột ngột dừng bóng và thường xuyên có những pha xử lý ảo diệu. Điều đó rất khó chịu, tôi có thể hiểu được. Nhưng đó lại lại một lợi thế cho chúng tôi. 2 hoặc 3 cầu thủ sẽ bị thu hút bởi Neymar. Họ luôn phải tập trung bởi cậu ấy có thể vượt qua bất cứ lúc nào.”

Vùi dập Reims, PSG tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng tại Ligue 1. Với 21 điểm có được sau 7 vòng đầu tiên, Les Parisiens đã bỏ xa đội xếp thứ 2 là Lyon tới 8 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu PSG 4-1 Reims (Vòng 7 Ligue 1 2018/19):




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X