Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thói quen tập luyện khiến các đồng đội ghét bỏ của Cris Ronaldo

Thứ Năm 10/11/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu không phải là một cầu thủ đẳng cấp, Cris Ronaldo có lẽ đã bị các đồng đội cô lập khi có thói quen tập luyện khiến người khác phải "nóng mắt".

 
Theo tiết lộ từ Tony Strudwick - trưởng bộ phận Giám sát Hiệu suất của Manchester United - tiết lộ mới đây, Cris Ronaldo từng khiến rất nhiều cầu thủ của "quỷ đỏ" cảm thấy không thoải mái vì thói quen tập luyện. Cụ thể, CR7 thích tự tập một mình khi cho rằng tập cùng các đồng đội sẽ làm giảm hiệu suất.
 
Thoi quen tap mot minh cua Cris Ronaldo de bi cac dong doi ghet bo.
Thói quen tập một mình của Cris Ronaldo dễ bị các đồng đội ghét bỏ.

Tony Strudwick chia sẻ trên Sky Sports: "Khi tôi tới Carrington vào năm 2007, bầu không khí ở đó thật tuyệt vời. Ở đây, mọi người duy trì thứ văn hóa lao động. Nhưng với Cris Ronaldo ngay cả trong môi trường làm việc tuyệt vời như thế, anh ấy vẫn tập một mình".
 
"Anh ấy là người đầu tiên tự tách ra tập luyện một mình khi cho rằng điều đó sẽ đảm bảo hiệu suất hơn. Đó là điều không hay với những cầu thủ chuyên nghiệp, Cris Ronaldo là mọi người cảm thấy khó chịu vì điều đó, bao gồm cả những cầu thủ trẻ nữa. Lúc nào cũng vậy, huấn luyện viên phải kéo anh ấy trở lại. Đó là chuyện về tính kỷ luật và mức độ chuyên nghiệp cần thiết".
 
Trước đó, Cris Ronaldo cũng thường khoe khoang kỹ thuật cá nhân của bản thân trong các buổi tập cùng đồng đội tại Man Utd. Có lần, Paul Scholes đã phải dạy cho CR7 một bài học khi chỉ dùng một cú sút để đá trúng cây cột từ khoảng cách 50 mét và thách Ronaldo làm được điều đó.
 
Dù vậy, việc luôn nỗ lực trong các buổi tập là tiền đề quan trọng giúp Cris Ronaldo thành công như hiện tại với việc giành được 3 Quả bóng vàng trong sự nghiệp, cũng như hướng đến Quả bóng vàng thứ tư trong năm 2016.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X