Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arthur Melo tính thế nào khi được mời chào rời Barca?

Chủ Nhật 19/04/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arthur Melo hãnh diện khi được Inter Milan quan tâm song sẽ không đi đâu trong tương lai gần.

Cầu thủ 23 tuổi cảm thấy vinh dự khi có tin được đại gia nước Ý để mắt song nhấn mạnh có dự định sẽ ở lại Barcelona trong nhiều năm tới.

Inter muốn có Arthur

Arthur Melo gia nhập Barca vào năm 2018 từ Gremio ở quê hương Brazil. Họ cùng nhau giành chức vô địch La Liga và lọt vào bán kết Champions League mùa trước.

Arthur Melo tính thế nào khi được mời chào rời Barca hình ảnh
Arthur được Inter dành sự quan tâm

Những màn trình diễn của Arthur gợi nhớ đến hình ảnh của Xavi Hernandez trước đây. Inter Milan dành sự quan tâm cho cầu thủ 23 tuổi và đưa anh vào một phần hợp đồng khi Barca hỏi mua Lautato Martinez..

Nhưng khó thành công

Barca đã từ chối yêu cầu của Inter bởi vẫn xem Arthur là một phần trong tương lai của mình. Bản thân tiền vệ người Brazil cũng không muốn chia tay đội bóng xứ Catalunya chỉ sau 2 năm.

Arthur nói với Gazzetta dello Sport: “Inter? Thật vinh dự khi biết họ quan tâm đến tôi, nhưng thời gian của tôi ở Barca vẫn chưa kết thúc. Thật vinh dự cho bất kỳ cầu thủ nào khi được một CLB lớn như Inter liên hệ.”

Arthur Melo tính thế nào khi được mời chào rời Barca hình ảnh 2
Cầu thủ 23 tuổi có kế hoạch ở lại lâu dài

“Đó là nơi có một HLV tuyệt vời (Antonio Conte) và một đội hình ấn tượng. Nhưng tâm trí tôi chỉ tập trung vào Barcelona, tôi rất hạnh phúc ở CLB và thành phố này. Thành thật mà nói, tôi muốn ở lại đây nhiều năm.”

“Tôi cảm thấy hòa nhập và ngày càng cảm thấy tốt hơn về thể chất. Tôi đang tận dụng thời gian này để hồi phục hoàn toàn và rất mong ngóng các giải đấu trở lại. Đó là tất cả những gì tôi đang nghĩ đến.”


Mùa này, Barca của Arthur đứng đầu La Liga với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid trước khi mùa giải bị hoãn lại do virus corona hoành hành. Tại Champions League, họ đã lọt vào vòng 1/8 và có trận hòa 1-1 với Napoli ở lượt đi trên sân khách.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X