Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu Ronaldo, Zidane lên tiếng “nịnh đầm” Bale

Chủ Nhật 20/08/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane tin tưởng Gareth Bale sẽ là vũ khí quan trọng của Real Madrid trong chiến dịch 2017/18.


Mùa trước, dù Real Madrid thành công rực rỡ với cú đúp danh hiệu ở La Liga và Champions League, dấu ấn của Gareth Bale vẫn là tương đối mờ nhạt. Những chấn thương nối tiếp nhau khiến anh không thể ra sân và đóng góp cho đội bóng như mong đợi. Bước sang kỳ chuyển nhượng mùa hè, những tin đồn về tương lai của Bale vang lên không ngớt nhất là khi Real có ý định mang về Kylian Mbappe từ Monaco.

Thieu Ronaldo, Zidane len tieng ninh dam Bale hinh anh
Bale nhận được sự tin tưởng từ HLV Zidane

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane của Real thì vẫn đặt niềm tin vào Bale và tin rằng cựu cầu thủ Tottenham sẽ bay cao trong chiến dịch 2017/18. “Bale đang có thể trạng tốt, tập luyện tốt và đó là điều quan trọng nhất”, nhà cầm quân người Pháp nói trong một cuộc họp báo. “Với 4 tháng chấn thương, anh ấy đã có rất ít cơ hội ra sân mùa trước. Nhưng bây giờ Bale đã lành lặn, có sự chuẩn bị rất tốt và tôi nghĩ sắp tới là một năm quan trọng đối với anh ấy và cho chúng tôi.”

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Zidane lên tiếng “nịnh đầm” Bale. Chả là ở trận ra quân tại La Liga mùa mới với Deportivo la Coruna đêm nay, ông sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Cristiano Ronaldo do án treo giò. Trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona, Ronaldo đã có hành động đẩy trọng tài chính sau khi bực tức vì bị truất quyền thi đấu và bị treo giò 5 trận (trừ lượt về đã qua là còn 4).

Deportivo vs Real (3h15 ngày 21/8): Chất từng vị trí, chất mọi hoàn cảnh
Real Madrid đang sở hữu một đội hình chất lượng ở từng vị trí và sau khi vùi dập Barcelona, họ chẳng ngại làm điều đó trước Deportivo.

“Tôi không bao giờ thích phàn nàn và lần này cũng vậy”, Zidane nói thêm. “Tôi chỉ nghĩ án phạt này là quá nặng và đó là tất cả. 5 trận không có Ronaldo là mất mát rất lớn. Chúng tôi đã kháng cáo và sẽ tiếp tục làm điều đó. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể.”

Không có Ronaldo, Real vẫn đánh bại Barca 2-0 ở lượt về để giành Siêu cúp TBN với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Như vậy, đoàn quân của HLV Zidane đã có sự chuẩn bị tuyệt vời cho ngày khởi tranh La Liga với 2 danh hiệu (trước đó là Siêu cúp châu Âu khi đánh bại Man United).

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X