Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thích Ronaldo thì biến, ở đây Messi là nhất!”

Thứ Bảy 19/11/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cựu danh thủ người Hà Lan Ronald De Boer lấy Cristiano Ronaldo ra như để tô điểm cho màn tâng bốc Lionel Messi của ông.

Cũng là một cựu danh thủ nổi tiếng nhưng so với Frank, Ronald De Boer không thể có một sự nghiệp thành công bằng, điển hình chính là những khoảng thời gian sát cánh bên nhau ở Ajax Amsterdam, Barcelona và ĐT Hà Lan khi ông thường xuyên phải sống dưới cái bóng quá lớn của người em trai song sinh.

Vậy nhưng dù thậm chí là một bản hợp đồng thất bại của sân Camp Nou trong khi Frank coi như một huyền thoại nơi đây, Ronald De Boer vẫn thấu hiểu triết lý và sâu đậm tình cảm với đội bóng cũ, với vừa xong là những lời ngợi ca không ngớt dành cho Lionel Messi – ngôi sao số một của Barca. Không những vậy, cựu tiền đạo 46 tuổi còn đề cập cả Cristiano Ronaldo vào bài chia sẻ của mình như để tô điểm cho kỳ phùng địch thủ người Argentina.

Messi Ronaldo
Ajax Amsterdam cấm cho phép cầu thủ thích Ronaldo hơn Messi?

“Tôi ngưỡng mộ những Johan Cryff, Pele hay Maradona, nhưng Messi vẫn là đỉnh của đỉnh. Cậu ấy mới chính là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại. Ajax chúng tôi và Barca luôn có triết lý bóng đá tương tự nhau. Và ở đây đối với những ai nói rằng Ronaldo hay hơn Messi, tôi thường đáp trả bông đùa rằng: Này đây là Ajax đấy nhé. Nếu cậu thích Ronaldo và xem anh ta hơn Messi thì tốt nhất nên biến đi!”

“Ronaldo cũng tuyệt vời ngoạn mục đấy, nhưng cậu ta không có tài năng thiên bẩm và đơn giản không thể nào so sánh được với Messi. Chúng ta đang có một thiên tài có thể làm được tất cả mọi thứ - ghi bàn, kiến tạo hay rê rắt đột phá. Messi thật không thể tin nổi, cậu ấy mãi mãi là số một thế giới này.”

Phát biểu gây bão của Ronald De Boer như làm nóng thêm cuộc đua tranh Quả Bóng Vàng năm nay đang dần bước vào giai đoạn nước rút, với Messi và Ronaldo tiếp tục là 2 ứng cử viên sáng giá nhất như gần cả thập kỷ trở lại đây. Ronaldo đang chiếm lợi thế lớn hơn nhờ vào vinh quang cùng ĐT Bồ Đào Nha ở kỳ Euro 2016, vậy nhưng cơ hội cho Messi không phải là không có nhất là trong giai đoạn thăng hoa hiện tại, khi chính kình địch 31 tuổi kia lại đang sa sút khá trầm trọng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X