Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois tức giận đáp trả chuyện đòi nghỉ chơi vì ức chế Madridista

Thứ Bảy 12/10/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Bỉ phản pháo tin đồn về nguyên nhân không hay khiến anh bị thay ra giữa chừng trong trận đấu với Club Brugge ở Champions League.

Real Madrid tiếp tục gây thất vọng ở Champions League với trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà mặc dù chỉ phải tiếp đón đối thủ nhỏ bé Club Brugge. Thậm chí, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn bị các vị khách nước Bỉ chọc thủng lưới và vươn lên dẫn trước hai bàn trong hiệp một, để rồi vất vả trối chết lắm mới gỡ gạc lại được một điểm và tránh thất bại muối mặt tại Bernabeu.

Courtois tức giận đáp trả tin đồn ức chế với CĐV Real Madrid hình ảnh
Thủ môn Thibaut Courtois

Đau dạ dày, sang chấn tâm lý hay… ức chế CĐV?

Và rồi, một trong những thảm họa của Los Blancos chính là cái tên tương đối quen thuộc Thibaut Courtois. Thêm một màn trình diễn thất vọng nữa trong khung gỗ, khi thủ môn người Bỉ hoàn toàn có thể làm tốt hơn để ngăn chặn cú đúp của Emmanuel Bonaventure Dennis, để rồi anh đã bị thay thế bởi tân binh Alphonse Areola chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Phong độ tệ hại của Courtois vốn đã là đề tài chỉ trích của dư luận suốt từ mùa giải ra mắt năm ngoái, nhưng rồi anh vẫn tiếp tục được CLB chủ quản bảo vệ với những cái cớ biện minh, lấp liếm. Los Blancos đã ra thông báo sau đó rằng người gác đền của mình vốn đã bị đau dạ dày từ trước trận đấu, thế nên buộc phải được thay ra kịp thời để đảm bảo sức khỏe chứ không phải do chuyện chuyên môn.

Courtois tức giận đáp trả chuyện đòi nghỉ chơi vì ức chế Madridista hình ảnh 2
Thủ môn Thibaut Courtois

Song theo nhiều nguồn tin khác, nguyên nhân chính yếu dẫn đến quyết định thay đổi thủ môn giữa chừng trận đấu hiếm hoi này không phải xuất phát từ vấn đề bao tử của Courtois hay việc anh bị… sang chấn tâm lý như đồn đại. Thay vào đó, chính ngôi sao 27 tuổi đã đòi nghỉ chơi khi tức giận với những tiếng la ó của các Madridistas dành cho mình.

Là người phải vào lưới nhặt bóng nhưng theo Courtois, cả hai bàn thua đều không phải lỗi của anh mà xuất phát từ các đồng đội tuyến trên. Thế nhưng rồi khi búa rìu chỉ trích bất công của các CĐV vẫn chỉ nhắm vào riêng mình, điều này đã gây ra ức chế tột cùng khiến anh kiên quyết xin được HLV Zinedine Zidane rút ra sân trong hiệp hai cho lành.

Khổ chủ lên tiếng đính chính, phản pháo chất đầy giận dữ

Courtois co the phai ngoi du bi neu khong cai thien phong do
Thủ môn Thibaut Courtois

Tuy nhiên mới đây trong thời gian lên tuyển phục vụ chiến dịch vòng loại Euro 2020, đích thân Courtois đã lên tiếng đính chính đồn đại thất thiệt, thậm chí với thái độ giận dữ khi đáp trả: “Tôi hoàn toàn hạnh phúc ở Real Madrid và không hề có bất cứ vấn đề cá nhân nào hết cả. Câu chuyện đơn giản như đã nói, tôi bị ốm, thế nên cần phải được nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.”

“Tôi yêu cầu phía truyền thông phải có trách nhiệm và ngưng ngay việc đưa tin sai sự thật và nhảm nhí đi, bởi vì chúng chỉ khiến người ta sẽ càng thêm phần khổ sở mà thôi. Tôi nghĩ họ đang rất thiếu tôn trọng các cầu thủ và cả các CĐV nữa, những người sẽ luôn đứng sau lưng ủng hộ đội nhà mặc dù có quyền đòi hỏi hà khắc đối với chúng tôi.”

Được biết, thông tin này vốn xuất phát từ nguồn Sport, một tờ báo Tây Ban Nha vốn thân Barcelona. Vì vậy đây cũng có thể là một chiêu trò chống phá đại kình địch không đội trời chung của gã khổng lồ xứ Catalonia, trong bối cảnh trận siêu kinh điển El Clasico đã cận kề vào cuối tháng này, cụ thể trên sân Camp Nou vào hồi 18h00 ngày 26/10 (giờ Việt Nam).

Real Madrid hòa như thua, Zidane giải thích ra sao về quyết định sốc với Courtois?
Phát biểu của HLV người Pháp sau trận đấu bẽ mặt nghênh đón đối thủ Bỉ Club Brugge trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X