Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois thần tượng huyền thoại MU và Real Madrid

Thứ Bảy 18/04/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois chia sẻ hai đàn anh Iker Casillas và Edwin van der Sar là những người có ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Courtois thần tượng Casillas và Van der Sar

 
Courtois dang choi rat tot trong mau ao Real Madrid

Courtois đang chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid


Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, thủ môn Courtois của Real Madrid đã tiết lộ hai huyền thoại đã tạo động lực và cảm hứng để anh theo đuổi nghiệp giữ đền:

"Khi Iker Casillas bắt đầu chơi cho Real Madrid, tôi đã xem các trận đấu của anh ấy và từ đây quyết định trở thành thủ môn dần hình thành. Tôi thích thú khi xem anh ấy chơi bóng và cũng yêu Real Madrid. Tôi đã từng có ước mơ được chơi bóng tại Bernabeu, và lúc này tôi đã được toại nguyện".

"Khi 14 tuổi, tôi nhận thấy bản thân có chiều cao vượt trội nhưng lại rất gầy, vì vậy tôi đã theo dõi cả Van der Sar vì anh ấy khá giống với thể trạng của tôi lúc đó. Anh ấy cũng là một trong những người ảnh hưởng đến phong cách thi đấu của tôi".
 

Courtois danh gia cao Casillas va Van der Sar

Courtois đánh giá cao Casillas và Van der Sar


"Iker Casillas và Van der Sar đều là những thủ môn tài năng và là thần tượng của tôi. Họ đã có một sự nghiệp vĩ đại với nhiều danh hiệu lớn, chắc chắn tôi muốn vươn đến đẳng cấp của họ".

Ngoài ra, Thibaut Courtois cũng hết lời khen ngợi Marc-Andre ter Stegen, thủ môn số 1 của Barca:

"Tôi đánh giá cao Ter Stegen ở khả năng xử lý bóng bằng chân. Tôi thích cách Stegen phản xạ trong những pha đối mặt. Anh ấy thường cúi người xuống và nhanh chóng duỗi chân kia ra để thu hẹp góc sút của đối thủ. Để làm điều đó, bạn phải rất linh hoạt."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X