Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real khẳng định Ronaldo là không thể thay thế

Chủ Nhật 23/12/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois phát biểu về Real Madrid. Thủ môn người Bỉ tin rằng khó lòng thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo tại đội bóng, nhưng muốn các đồng đội của mình nỗ lực nhiều hơn nữa.
 

Real không còn Ronaldo


Đầu mùa hè này, với những mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez, Cristiano Ronaldo đã quyết định dứt áo ra đi. Anh chuyển tới Juventus với mức giá 112 triệu Euro và tiếp tục tỏa sáng. 22 lần ra sân đã qua cho CLB thành Turin, CR7 ghi được 12 bàn và kiến tạo 7 lần.

Theo như người đại diện của Ronaldo tiết lộ, sự rạn nứt trong quan hệ của anh với lãnh đạo Real đã xuất hiện từ lâu. Ngay từ đầu năm 2018, những cuộc thương thảo giữa ngôi sao người Bồ Đào Nha và Juventus đã diễn ra trước khi anh chính thức chia tay sân Bernabeu, để lại nhiều vinh quang phía sau.

Thibaut Courtois phát biểu về Real Madrid và Ronaldo hình ảnh
Courtois muốn đồng đội Real ghi nhiều bàn hơn nữa

Phần còn lại của Real cần nỗ lực


Sau khi không còn Ronaldo, Real thi đấu khá chuệch choạc, đặc biệt là trên hàng công dưới thời Julen Lopetegui. Chỉ sau khi Santiago Solari lên tiếp quản, thành tích của Los Blancos mới được cải thiện hơn.

Mới nhất, với chiến thắng 4-1 trước Al Ain trong trận chung kết FIFA Club World Cup, Real đã giành được chức vô địch thứ 4 từ trước tới nay. Qua đó, Bầy kền kền lập nên một loạt kỷ lục tại giải đấu.

Real Madrid 4-1 Al Ain: Thắng dễ, Los Blancos lần thứ 4 vô địch FIFA Club World Cup
Trước đối thủ thua kém về mọi phương diện, đội bóng vĩ đại nhất hành tinh đã không mấy khó khăn giành thắng lợi đậm đà ở trận chung kết FIFA Club World Cup...

Sau trận Thibaut Courtois phát biểu về Real Madrid trước các phóng viên và động viên các đồng đội bước lên đảm nhận vai trò ghi bàn thay cho Ronaldo. “Cristiano Ronaldo là không thể thay thế, bạn không thể quên những gì anh ấy đã làm”, Courtois nói.

Nhưng Ronaldo không còn ở đây nữa, vì vậy đã đến lúc các cầu thủ khác, như Gareth Bale đã làm ở bán kết Club World Cup (lập hat-trick) bước lên. Chúng tôi cần tái hiện nhiều bàn thắng như Ronaldo đã thể hiện. Nếu chúng tôi có thể làm được điều đó, mọi chuyện sẽ ổn.


Tới lúc này, Real tạm xếp thứ 4 trên BXH La Liga. Họ kém ngôi đầu của Barcelona tới 8 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 4-1 Al Ain:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X