Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois chỉ ra nguyên nhân Real thua sốc Girona

Chủ Nhật 17/02/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois phát biểu sau trận Real Madrid 1-2 Girona. Thủ môn người Bỉ thừa nhận Los Blancos đã bị mất quyền kiểm soát trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Real trắng tay trước Girona


Được đánh giá cao hơn nhiều nhưng Real Madrid đã thất thủ 1-2 trước Girona ở vòng 24 La Liga. Đó thực sự là một cú sốc khi Los Blancos vào trận với hành trang là 5 chiến thắng liên tiếp bao gồm đại thắng Atletico Madrid 3-1 vào cuối tuần trước.

Thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còn 6 điểm, người hâm mộ kỳ vọng Real sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao để chạy đua ngôi đầu và khiến sức nóng của El Clasico dâng lên. Nhưng rồi bất chợt họ bị nới rộng khoảng cách lên thành 9 điểm khi trắng tay trước Girona còn Barca thắng Real Valladolid 1 ngày trước.

Thibaut Courtois phát biểu sau trận Real Madrid 1-2 Girona hình ảnh

Thibaut Courtois phát biểu sau trận Real Madrid 1-2 Girona


Real mở tỷ số trước Girona trong hiệp 1. Nhưng họ không thể tiếp tục duy trì sức ép và để đối thủ xứ Catalonia ngược dòng bởi 2 bàn của Stuani và Portu.

Courtois chỉ ra nguyên nhân


Thibaut Courtois là một trong những cầu thủ Real chơi tốt hiếm hoi trước Girona. Anh đã cản phá một loạt phá đối mặt với Stuani, Portu hay Lozano phía bên kia.

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc các đồng đội phía trên Courtois đã không làm tốt nhiệm vụ. Sau trận, người gác đền 26 tuổi cũng thừa nhận Real đã không kiểm soát tốt trận đấu.

“Tôi nghĩ rằng nửa đầu trận đấu chúng tôi đã chơi tốt. Dù không đạt tới hiệu suất như trước Ajax hay Atletico nhưng chúng tôi thể hiện trách nhiệm cao”, Courtois nói với phóng viên.

“Sang hiệp 2, Girona đã có những khoảng trống và tạo ra nguy hiểm. Về quả penalty, tôi không rõ nó có xác đáng hơn, nhưng thật là một nỗi hổ thẹn. Họ đã cân bằng tỷ số và chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu.”

“Tôi không thể cản phá và họ đã có bàn thắng. Thật đáng tiếc khi chúng tôi rất cần điểm. Vấn đề không nằm ở sự tự tin. Girona hôm nay đã tạo cho chúng tôi rất nhiều khó khăn.”

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 1-2 Girona:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X