Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt hơi trước Barca, thủ môn Real Madrid đổ lỗi đồng đội tuyến trên

Thứ Hai 23/12/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois cho rằng trận hòa không bàn thắng với Athletic Bilbao do thiếu hụt bản năng sát thủ, mặc dù anh vẫn khẳng định sự tin tưởng hàng tấn công hiện tại ở Bernabeu.

Ngay trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã không thể ghi bàn và đánh bại các vị khách Athletic Bilbao trong trận đấu vòng 18 La Liga. Trận hòa 0-0 này cũng khiến thầy trò Zinedine Zidane tụt lại hai điểm so với đại kình địch Barcelona trên đường đua vô địch.

Điều đáng nói khi các chân sút áo trắng đã tung ra đến 20 pha dứt điểm nhưng không tài nào xuyên thủng mành lưới đối phương dù chỉ một lần. Ở El Clasico ngay trước đó, Real cũng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Barca bất chấp đến 17 cú sút.

Hụt hơi trước Barca, thủ môn Real Madrid đổ lỗi đồng đội tấn công hình ảnh
Real Madrid

Rõ ràng khâu kết thúc đang là vấn đề của Real Madrid và bản thân Thibaut Courtois cũng thừa nhận điều đó ở các đồng đội. Phát biểu của thủ môn người Bỉ sau kết quả thất vọng để khép lại năm 2019: “Chúng tôi thiếu đi bản năng sát thủ, với rất nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.”

“Chưa kể cả việc may mắn không mỉm cười nữa khi chúng tôi đã ba lần đưa bóng dội cột dọc và xà ngang. Tất nhiên rồi, thủ môn đối phương cũng thi đấu rất xuất sắc và liên tục cản phá nỗ lực của chúng tôi nữa. Thật đáng thất vọng với hai điểm đánh rơi ngày hôm nay.”

Cũng chính bởi vì thực trạng này mà các Madridistas vẫn còn thầm thương trộm nhớ Cristiano, siêu sao dội bom số một trong lịch sử CLB đã ra đi cập bến Juventus từ hơn một năm nay. Tuy nhiên, Courtois kêu gọi mọi người nên tích cực hướng đến hiện tại và tương lai chứ không thể mãi gặm nhấm quá khứ như vậy được.

Tien dao Real Madrid
Real Madrid

Qua đó khẳng định sự tin tưởng với các đồng đội tuyến trên, cựu ngôi sao Chelsea nói thêm: “Ai cũng như Ronaldo, một cầu thủ vĩ đại có thể cung cấp 40-50 bàn thắng mỗi mùa giải. Tuy nhiên, anh ấy đã không còn ở đây từ hơn một năm nay rồi và tất cả chúng ta đều phải sống tiếp.”

“Đừng quên rằng chúng ta vẫn có rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác với khả năng tấn công, như Karim Benzema với phong độ cao hiện tại và dẫn đầu danh sách ghi bàn. Eden Hazard cũng vậy nhưng thật xui xẻo khi cậu ấy đang phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương. Thế nên theo tôi nghĩ, chúng ta chẳng việc gì cần phải chiêu mộ thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X