Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất điểm trước Getafe, cơ hội vô địch La Liga của Real có bị ảnh hưởng?

Thứ Hai 19/04/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã để Getafe cầm hòa 0-0 ở vòng 33 La Liga, tuy nhiên thủ môn Thibaut Courtois vẫn tự tin vào cơ hội đăng quang của Los Blancos.

Thibaut Courtois tự tin vào cơ hội vô địch La Liga của Real


Tại vòng 33 La Liga, Real Madrid có trận đấu với Getafe. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song đội bóng thành Madrid đã gây thất vọng rất lớn. Họ không tạo ra nhiều cơ hội và không thể ghi bàn, thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois, Los Blancos đã phải nhận thất bại.
Thibaut Courtois nói về trận hòa Getafe

Thibaut Courtois nói về trận hòa Getafe


Để Getafe cầm hòa với tỷ số 0-0, Real Madrid vẫn xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid đang là 3 điểm. Nếu Barca giành chiến thắng ở trậ đá bù, họ sẽ đẩy đội chủ sân Bernabeu xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, việc Real Madrid đánh rơi những điểm số khiến NHM của họ tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, Thibaut Courtois vẫn tin vào cơ hội vô địch La Liga mùa này của Kền kền trắng, ngôi sao người Bỉ nói:

“Chúng tôi đã chơi không quá tốt ở trận đấu này, các cầu thủ cho thấy sự mệt mỏi sau khi phải thi đấu quá nhiều. Real Madrid đã kém Atletico Madrid 3 điểm, song sức mạnh của đội bóng luôn được tìm thấy trong nghịch cảnh."

“Chúng tôi không thể than vãn vì những chấn thương hay lịch thi đấu, bây giờ đội bóng phải đứng dậy chiến đấu. Chúng tôi cần ngay lập tức tập trung vào những trận đấu tiếp theo”.

Ở trận đấu với Getafe, Thibaut Courtois đã có 2 pha cứu thua xuất sắc. Ngôi sao sinh năm 1992 đang đạt phong độ cực cao. Trước đó, trong trận hòa 0-0 trên sân của Liverpool ở lượt về tứ kết Champions League anh cũng có những màn trình diễn ấn tượng.
Thibaut Courtois tỏa sáng với 2 pha cứu thua xuất thầnThibaut Courtois tỏa sáng với 2 pha cứu thua xuất thần
Thủ môn Thibaut Courtois tiếp tục phong độ rất cao trong màu áo Real Madrid, anh vừa có 2 pha cứu thua ấn tượng trước Getafe.
Sức cùng lực kiệt, Real Madrid đành bất lực trước gã hàng xóm GetafeSức cùng lực kiệt, Real Madrid đành bất lực trước gã hàng xóm Getafe
Hoàn toàn có thể hiểu nỗi thất vọng và cả sự cam chịu của Zinedine Zidane khi đội nhà không có 3 điểm.
Link xem video bóng đá Getafe vs Real Madrid: Khoảng cách 3 điểmLink xem video bóng đá Getafe vs Real Madrid: Khoảng cách 3 điểm
Link xem video bóng đá Getafe vs Real Madrid vòng 33 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 19/4. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Getafe vs Real Madrid 0-0 hôm...
Chủ tịch Perez quyết định tương lai Martin OdegaardChủ tịch Perez quyết định tương lai Martin Odegaard
Tờ Marca mới đây tiết lộ, tiền vệ Martin Odegaard là một trong những cầu thủ không phải để bán của Real Madrid.
Lịch thi đấu La Liga 2020/21 tối và đêm nay 18/4: Real Madrid làm khách GetafeLịch thi đấu La Liga 2020/21 tối và đêm nay 18/4: Real Madrid làm khách Getafe
Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha La Liga hôm nay 18/4. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá TBN La Liga rạng sáng mai 19/4 chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X