Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois lột xác hoàn toàn ở mùa giải 2019/20

Chủ Nhật 05/01/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2019/20, phong độ của anh ở mùa giải năm nay ấn tượng hơn hẳn mùa giải năm ngoái.

Thibaut Courtois liên tiếp tỏa sáng


Hè 2018, Real Madrid bỏ ra 35 triệu bảng để có Thibaut Courtois từ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều ở Bernabeu, anh nhanh chóng có được vị trí chính thức. Tuy nhiên, màn trình diễn của thủ thành sinh năm 1992 không mấy ấn tượng.
 
Thibaut Courtois chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid hình ảnh

Thibaut Courtois liên tiếp tỏa sáng


Cựu sao Chelsea mắc rất nhiều sai lầm khiến Real Madrid phải nhận những bàn thua không đáng có, Thibaut Courtois thậm chí còn bị cho là một trong những nguyên nhân khiến Los Blancos bị Ajax đá bay ở Champions League.

Tuy nhiên, Thibaut Courtois chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2019/20, phong độ của anh ở mùa giải năm nay ấn tượng hơn hẳn mùa giải năm ngoái.

Ở tận đấu gần nhất, Real Madrid đánh bại Getafe 3-0 ở vòng 19 La Liga. Ở trận đấu này Courtois đã có những pha cản phá ngoạn mục, giúp đội khách giữ sạch lưới. Phong độ tốt của thủ thành 27 tuổi là động lực giúp hàng công mang về những bàn thắng. 

Theo Marca, đây đã là trận giữ sạch lưới thứ 9 trong 12 cuộc đấu đã qua mà Thibaut Courtois góp mặt ở đội hình xuất phát Real Madrid , một con số hết sức ấn tượng. Có thể nói, sau nhiều sự chỉ trích và đả kích từ người hâm mộ lẫn giới truyền thông, thủ thành người Bỉ đang dần khiến cho mọi nguồn tin tiêu cực hướng về mình phải câm lặng.

Nếu Courtois tiếp tục chơi tốt anh hoàn toàn có thể cùng Real Madrid chinh phục những danh hiệu. Los Blancos vẫn đang trong cuộc đua ở La Liga, họ đang xếp thứ 2 với 40 điểm sau 19 trận, nhưng chỉ xếp sau Barca đội đầu bảng Barca và chỉ số phụ. Ở Champions League, đội bóng thành Madrid cũng đã chính thức vượt qua vòng bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X