Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Real, Courtois sẵn sàng ‘lật mặt’ thầy cũ Simeone

Chủ Nhật 16/12/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois phát biểu về Diego Simeone. Thủ môn người Bỉ tiết lộ ác cảm mà HLV người Argentina dành cho Real Madrid chỉ là để lấy lòng người hâm mộ Atletico Madrid.

Simeone không ngừng chỉ trích Real


Diego Simeone là nhân vật gây tranh cãi lớn trong thời gian qua với những chỉ trích liên tục nhắm vào Real Madrid. HLV trưởng của Atletico Madrid khẳng định học trò của ông tại CLB là Antoine Griezmann xứng đáng giành Quả bóng vàng năm 2018 hơn Luka Modric.

Thú vị là đến đồng đội tại CLB của Modric là Raphael Varane, Simeone cũng cho rằng đáng nâng cao danh hiệu cá nhân uy tín này hơn số 10 của Real. Từ việc nâng cao kình địch cho tới gây bất đồng nội bộ Real, chiến lược gia người Argentina đã bị Modric phản đối với lý do “cố tình phá hoại”.

Thibaut Courtois phát biểu về Diego Simeone hình ảnh
HLV Simeone liên tục chỉ trích Real Madrid


Courtois có lý giải


Thibaut Courtois mới cùng Real Madrid giành chiến thắng 1-0 trước Rayo Vallecano tại La Liga. Sau trận, anh đã lên tiếng nhận xét về người thầy cũ tại Atletico Madrid giai đoạn năm 2011 tới 2014.

Diego Simeone chỉ trích Real Madrid để được người hâm mộ yêu mến”, Courtois nói. “Ông ấy luôn muốn làm điều đó, tấn công đội bóng này để trở thành số 1 trên thế giới.

Vì Real, Courtois sẵn sàng ‘lật mặt’ thầy cũ Simeone hình ảnh 2

Thibaut Courtois phát biểu về Diego Simeone


Ý kiến của mọi người phải được tôn trọng, tất cả đều có thể nói ra ý kiến cá nhân của mình. Nhưng tôi đã ở đó trong 3 năm và hiểu rằng khi bạn luôn có tư tưởng chống lại Real Madrid, đội bóng mạnh nhất thế giới, bạn sẽ nói những điều thuần túy mang tư tưởng cá nhân.

Ngay cả với tôi, Simeone cũng nói tôi giành giải Thủ môn xuất sắc nhất của FIFA là bởi đã chơi cho Real Madrid, nhưng thực tế là hạn bầu chọn đã kết thúc vào tháng 7, khi tôi vẫn còn đang thuộc biên chế Chelsea. Jan Oblak cũng là một thủ môn tuyệt vời và có thể giành giải, nhưng có rất nhiều người tham gia bầu chọn.


Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên Bongda24h.vn:

Real Madrid 1-0 Vallecano (KT): Los Blancos vất vả đánh bại đối thủ nhóm cuối
Tại vòng 16 La Liga 2018/19, dù được chơi trên sân nhà Bernabeu và đối thủ đứng áp chót trên BXH song rốt cục, CLB Hoàng gia TBN chỉ có được thắng lợi sát nút...
Marcelo: ‘Real Madrid nhớ Ronaldo, nhưng…’
Marcelo khẳng định Real Madrid nhớ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, hậu vệ này cũng không quên bổ sung rằng đội bóng của mình vẫn còn nhiều cầu thủ đẳng cấp khác...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X