Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương Courtois chào mừng Hazard đến CLB số 1 thế giới

Thứ Bảy 08/06/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois chào đón Eden Hazard đến Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ mới hoàn tất “bom tấn” trị giá tổng cộng 140 triệu Euro với Los Blancos.

Thông qua mạng xã hội, Thibaut Courtois đã chào đón đồng hương Eden Hazard đến ‘CLB hay nhất thế giới’ sau khi cựu sao Chelsea hoàn tất hợp đồng tới Real Madrid.
 

Hazard gia nhập Real Madrid


Hazard đã chính thức gia nhập Real Madrid từ Chelsea. Anh mới ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Los Blancos trị giá 100 triệu euro tiền mặt (88 triệu bảng) và có thể tăng lên tới 140 triệu euro (124 triệu bảng) tùy thành tích của cầu thủ này trong thời gian tới.

Thibaut Courtois chào đón Eden Hazard đến Real Madrid hình ảnh
Hazard chính thức là người của Real Madrid

Những tin đồn liên quan tới tương lai Hazard đã chính thức chấm dứt. Sau một mùa giải thành công nữa với Chelsea, cầu thủ 28 tuổi đã được đến với bến đỗ trong mơ. Hazard góp công lớn giúp Chelsea giành chức vô địch Europa League và cán đích Premier League trong tốp 3.
 

Courtois chào đón đồng hương


Thibaut Courtois chào đón Eden Hazard đến Real Madrid. Năm ngoái, thủ môn này cũng đã rời Chelsea tới sân Santiago Bernabeu và dĩ nhiên rất vui mừng khi đồng đội trên tuyển Bỉ tái hợp từ mùa tới.

Courtois len tieng sau khi bi Zidane loai bo
Courtois không giấu niềm vui khi tái ngộ Hazard

“Chào mừng anh đến với CLB hay nhất trên thế giới!!! @ hazeden10 @realmadrid”, Courtois viết như vậy trên trang cá nhân Twitter của mình.

Hazard trở thành tân binh thứ 4 của Real Madrid hè này. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn tất hợp đồng với những  Eder Militao, Luka Jovic và Rodrygo Goes. Hiện tại, họ cũng đang đưa vào tầm ngắm những “hàng hot” như Paul Pogba (Man United), Kylian Mbappe (PSG) và Ferland Mendy (Lyon).

Đó là nỗ lực tìm lại vinh quang của Real sau mùa 2018/19 vật lộn với thành tích. Họ bị loại sớm ở Champions League, dừng chân ở bán kết cúp Nhà vua và chỉ có vị trí thứ 3 tại La Liga với 19 điểm kém hơn ngôi vô địch của Barcelona.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X