Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Real muốn La Liga nghỉ sớm nhưng không đồng ý Barca vô địch

Thứ Tư 06/05/2020 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Real Madrid Thibaut Courtois cho rằng sẽ không công bằng khi Barca vô địch mùa này nếu La liga phải kết thúc sớm.

Cách đây không lâu, BTC giải VĐQG Pháp Ligue 1 đã ra thông báo họ sẽ kết thúc giải đấu này sớm và đội vô địch là PSG dựa trên bảng xếp hạng ở thời điểm trước khi phải tạm hoãn vì Covid-19.

Điều này có thể cũng là một gợi ý đối với một số giải VĐQG châu Âu khi chưa thể hẹn ngày trở lại vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Thibaut Courtois muốn La Liga kết thúc sớm hình ảnh
Courtois đang chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid

Tuy nhiên, tại La Liga, thủ môn của Real Madrid lại không đồng tình với phương án kể trên nếu trao chức vô địch cho Barcelona, đội bóng đang dẫn đầu bảng khi giải đấu phải kết thúc sớm.

Chia sẻ với RTBF, kênh truyền thông tại Bỉ, thủ môn của Real Madrid cho hay: “Chúng tôi chỉ kém Barca đúng 2 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu La Liga phải kết thúc sớm, Barca được trao danh hiệu vô địch thì quả là không công bằng.

Chúng tôi đã hòa 1 và đánh bại họ 1 trận ở mùa giải này. Rõ ràng, chúng tôi là đội bóng mạnh hơn.”

Tuy nhiên, tuyển thủ người Bỉ lại cho rằng, trường hợp của giải ngoại hạng Anh lại khác khi cách biệt của Liverpool với các đội phía sau là quá lớn. Và BTC giải hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, La Liga đang lên kế hoạch để có thể trở lại vào tháng 6 tới đây. Về vấn đề này, Courtois tỏ ra thận trọng: “ Tôi nghĩ chúng ta cần đảm bảo chắc chắn 100% về các khuyến cáo khi trở lại. Mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp nếu có một cầu thủ nào đó nhiễm bệnh và chúng ta sẽ có rất nhiều điều phải giải quyết. Chính vì thế, tôi muốn mùa giải này kết thúc sớm.”

Hiện tại, Real Madrid chỉ xếp ở vị trí thứ 2 tại La Liga mùa này và kém Barcelona 2 điểm trên bảng xếp hạng sau 27 vòng đấu.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X