Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva viết tâm thư chia tay PSG, ký hợp đồng với Chelsea vào hôm nay

Thứ Năm 27/08/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đã viết tâm thư chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao sinh năm 1984 dự kiến sẽ ký hợp đồng với Chelsea trong ngày hôm nay.

Thiago Silva nói lời chia tay PSG


Sau trận chung kết Champions League với Bayern Munich, trung vệ Thiago Silva xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Brazil cũng khẳng định người đại diện đã đàm phán với một vài đội bóng.
 
Thiago Silva viet tam thu chia tay PSG

Thiago Silva viết tâm thư chia tay PSG


Mới nhất, Thiago Silva đã viết tâm thư chia tay PSG. Anh gửi một thông điệp đầy cảm xúc đến BLĐ và NHM đội bóng nước Pháp qua Instagram, cầu thủ 36 tuổi viết:

"Tôi đã có những khoảnh khắc khó quên ở PSG, tôi không bao giờ hối hận khi ký hợp đồng với đội bóng này. Hôm nay, một chu kỳ đã kết thúc. Tôi sẽ rời PSG sau 8 năm gắn bó. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, toàn bộ ban huấn luyện và hội đồng quản trị, người hâm mộ, gia đình và bạn bè, những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua".

"Tôi đã có một khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ ở PSG, tôi sẽ khắc sâu  trong tim những năm tháng sống ở Pháp. Cảm ơn các bạn rất nhiều."

Cầu thủ sinh năm 1984 cập bến PSG từ AC Milan vào năm 2012, anh đã ra sân tổng cộng 315 lần trong màu áo đội Chủ sân công viên các Hoàng tử và ghi 17 bàn. Silva cùng đội bóng nước Pháp giành vô số những danh hiệu, trong đó có 7 chức vô địch Ligue 1.

Thiago Silva đã lên máy bay tới Anh để ký hợp đồng với Chelsea. Ngôi sao người Brazil đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London, theo đó anh ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Stamford Bridge và hưởng lương 150.000 bảng/tuần.

Trong ngày hôm nay, Thiago Silva sẽ chính thức gia mắt đội bóng mới. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng cầu thủ này vẫn được HLV Frank Lampard đánh giá rất cao. Ông thầy người Anh hy vọng tài năng và kinh nghiệm của Silva sẽ nâng cấp hàng thủ The Blues.

Ben Chilwell tiết lộ lý do rời Leicester cập bến Chelsea
Hậu vệ Ben Chilwell đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, anh cũng tiết lộ lý do rời Leicester cập bến đội bóng thành London.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/8: Chelsea CHÍNH THỨC có Ben Chilwell, Arsenal gây cười khi hỏi mua Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu tân binh 50 triệu bảng
Chelsea xác nhận đã có được Ben Chilwell từ Leicester City với giá 50 triệu bảng.
“Thiago Silva sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea!”
Rivaldo đã bày tỏ niềm tin rằng Thiago Silva sẽ chơi tốt khi gia nhập Chelsea.
Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với sao Ligue 1
Chelsea và Malang Sarr đã thống nhất hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi cầu thủ này rời Nice.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X