Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Thiago Alcantara

Thứ Ba 08/09/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ Bild tiết lộ, Barca đang liên hệ với tiền vệ Thiago Alcantara để thuyết phục cầu thủ này trở lại sân Nou Camp. Hiện Liverpool đang là đội bóng thèm khát cầu thủ người Tây Ban Nha nhất.

Barca muốn mua lại Thiago Alcantara


Tương lai tiền vệ Thiago Alcantara đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1991 vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Bayern Munich với 3 danh hiệu. Thiago chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến tháng 6/2021, nhưng chưa gia hạn hợp đồng.
 
Barca muốn đưa tiền vệ  Thiago Alcantara trở lại Camp Nou hình ảnh

Barca muốn đưa Thiago Alcantara trở lại Camp Nou


"Hùm xám" muốn giữ cầu thủ 29 tuổi bằng một bản giao kèo mới, song anh từ chối. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh đã thông báo với BLĐ về quyết định rời đi của mình.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ này, trong đó đặc biệt phải kể đến Liverpool. HLV Klopp đang cần thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa, ông nhắm Thiago như mục tiêu hàng đầu. Bayern đã chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi, họ không muốn mất trắng cầu thủ sinh năm 1991 vào Hè năm tới.

Đội bóng nước Đức muốn 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, song Liverpool cho rằng đó là một số tiền khá lớn cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. The Kop chỉ chấp nhận chi tối đa 20 triệu euro cho thương vụ này.

Mới nhất, nguồn tin của tờ Bild tiết lộ, Barca đang liên hệ với tiền vệ Thiago Alcantara để thuyết phục cầu thủ này trở lại sân Nou Camp. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha từng có 3 năm gắn bó với đội trẻ của Barca và 4 năm khoác áo đội 1 của đội bóng này.

Để hy vọng đưa Thiago trở lại, HLV Koeman hứa hẹn sẽ sử dụng anh thường xuyên. Barca cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 29 tuổi mong muốn. Ngoài Thiago, HLV Koeman cũng muốn cải thiện sức mạnh tuyến giữa của Barca bằng cầu học trò cưng ở tuyển Hà Lan, Georginio Wijnaldum.

Huyền thoại nài nỉ Liverpool đưa về tân binh hoàn hảo
Theo Graeme Souness, Thiago Alcantara sẽ là cầu thủ hoàn hảo cho Liverpool trong nỗ lực bảo vệ chức vô địch Premier League.
MU hay Liverpool? Thiago Alcantara có câu trả lời
Tiền vệ Thiago Alcantara đã bật cười khi được hỏi về việc sẽ cập bến MU hay Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay.
Thiago có thể mang đến những gì cho Liverpool?
Theo Jamie Redknapp, Thiago Alcantara có thể mang đến sự “khéo léo” cho Liverpool.
Liverpool nên ưu tiên giữ Wijnaldum hơn là chiêu mộ Thiago
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên ưu tiên giữ chân Wijnaldum hơn là tập trung chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X