Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thiago Alcantara có thể quay trở lại Barcelona”

Thứ Sáu 22/07/2016 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cha của tiền vệ Thiago Alcantara cho hay giấc mơ của ông là được thấy con trai quay trở lại thi đấu cho đội bóng thời thơ ấu Barcelona.


Tiền vệ Thiago Alcantara đã rời Barcelona để gia nhập Bayern Munich vào năm 2013 với mức giá 25 triệu Euro. Thời điểm đó, anh đã không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình nhiều ngôi sao tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan và quyết định đi theo tiếng gọi của thầy cũ Pep Guardiola. Chỉ có điều tại Bayern dù được rất nhiều kỳ vọng nhưng những chấn thương đã khiến Thiago không thể có những bước tiến.

Thiago Alcantara co the quay tro lai Barcelona hinh anh
Cha Thiago không loại trừ khả năng anh trở lại Barca

Trong bối cảnh Guardiola đã rời Bayern, nhiều người đồn rằng tương lai Thiago sẽ theo chân người thầy anh xem như thần tượng. Nhưng mới đây, cha của anh – cựu cầu thủ Mazinho đã phủ nhận điều đó bất chấp tân thuyền trưởng Man City đã cố gắng thuyết phục anh tái hợp với mình. “Thiago vẫn là cầu thủ của Bayern và đang rất hạnh phúc tại CLB. Nó đã gia hạn hợp đồng và hài lòng với cuộc sống ở đó.”

Nhưng bên cạnh đó, nhà vô địch World Cup 1994 cùng ĐT Brazil cũng nói thêm trên kênh Radio của Barcelona rằng: “Tôi hy vọng một ngày nào đó Thiago có thể trở lại Barcelona. Nó là người mang trong mình DNA của Barca từ những ngày đầu tiên ở đây và bạn không thể nói trước điều gì trong thế giới bóng đá. ”

“Những cánh cửa luôn mở ra cho bất cứ lúc nào và ai biết được nếu một ngày chúng ta có thể nhìn thấy anh em chúng (Thiago và Rafinha) tái ngộ ở đó một lần nữa. Không có sự oán giận (Barca bán Thiago cho Bayern) mà hoàn toàn ngược lại. Chúng tôi rất biết ơn Barca cho động thái đó.”


Ý An
 
⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X