Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, sao trẻ Barca sắp được thưởng lớn

Thứ Năm 26/11/2015 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Marca, BLĐ Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergi Roberto sau khi chứng kiến tài năng trẻ của mình thi đấu thăng hoa trong thời gian qua.

Thi dau thang hoa, sao tre Barca sap duoc thuong lon hinh anh
Barca sắp gia hạn với Roberto

Cũng giống như Marc Bartra, tiền vệ Sergi Roberto là một trong những tài năng trẻ hiếm hoi quyết bám trụ ở sân Nou Camp bất chấp không tìm được chỗ đứng. Và sự kiên nhẫn của cầu thủ sinh năm 1992 rốt cục cũng được đền đáp kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Theo đó, bão chấn thương đã tạo điều kiện không nhỏ để Roberto được ra sân thường xuyên trong chuỗi trận đã qua. Dù được sử dụng trong nhiều vị trí khác nhau như hậu vệ, tiền vệ hay tiền đạo, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cụ thể, Roberto đã để lại dấu ấn đậm nét với 4 đường kiến tạo sau 9 lần đá chính tại La Liga 2015-2016. Đặc biệt trong trận El Clasico mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 đã có màn trình diễn ấn tượng với 1 đường kiến tạo và mở ra trận đại thắng 4-0 của Barca trước đại kình địch Real. Roberto không chỉ ghi điểm trong mắt HLV Luis Enrique mà màn trình diễn của anh còn khiến cho các cule, BLĐ Blaugrana tỏ ra vô cùng hài lòng. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng trong tương lai Roberto hoàn toàn đủ sức trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ Barca.

Messi bất ngờ muốn nhường QBV FIFA cho Neymar và Suarez
Tam tấu MSN vừa có màn trình diễn tuyệt đỉnh trong trận Barca 6-1 AS Roma vào rạng sáng nay. Đây cũng được coi là 3 ứng viên cho danh hiệu QBV FIFA 2015.

Chứng kiến Roberto liên tục tỏa sáng, mới đây BLĐ Barca đã đề xuất kế hoạch thưởng lớn cho cầu thủ này bằng việc nâng mức lương và điều khoản phá vỡ hợp đồng. Được biết, bản giao kèo của giữa Roberto và Blaugrana có thời hạn tới năm 2019 và có mức phí phá vỡ hợp đồng 40 triệu Euro. Ngoài ra, việc Barca muốn tiến hành nhanh kế hoạch này bởi cầu thủ sinh năm 1992 đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Tuy nhiên, nếu muốn chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Barca thì Sergi Roberto cần phải duy trì được phong độ ổn định. Nên nhớ trong phiên chợ Đông tới, Blaugrana sẽ tiến hành một cuộc mua sắm rầm rộ và trọng tâm là tăng cường hàng tiền vệ. Lại chưa kể, Roberto còn phải cạnh tranh khốc liệt với đàn anh Arda Turan, cầu thủ sẽ được thi đấu từ tháng 1/2016.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X