Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Nếu nghi ngờ bản thân, tôi đã đi đánh tennis rồi"

Thứ Tư 30/10/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morata khẳng định anh không lo lắng về phong độ ghi bàn của mình sau khi Atletico Madrid bị Alaves cầm chân và bỏ lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng xếp hạng La Liga.
Atletico tiếp tục tạo ra một màn trình diễn ngán ngẩm khi làm khách của Alaves đêm qua. Morata ghi bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút 20. Atletico có cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn nhưng Lucas Perez đã có một cú cứa lòng tuyệt đẹp để ghi bàn thắng quân bình tỉ số muộn màng. Điều đó khiến Atletico không thể vươn lên dẫn đầu La Liga trong vài giờ đồng hồ trước khi Barca ra sân.

Pha ghi bàn của Morata đã là pha lập công thứ 3 sau 3 trận đấu. Và tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định phong độ ghi bàn cá nhân không phải ưu tiên với anh.

Tiền đạo Morata Nếu nghi ngờ bản thân, tôi đã đi đánh tennis rồi hình ảnh

Morata: "Nếu nghi ngờ bản thân, tôi đã đi đánh tennis rồi"


“Nếu lo lắng về bản thân, tôi đã chơi tennis rồi. Tôi cũng thất vọng như tất cả mọi người trong phòng thay đồ. Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể tận dụng nó. Chúng tôi đã mất 2 điểm. Nhưng chúng tôi cũng phải nhìn những đội bóng khác và xem họ thể hiện thế nào ở những trận đấu khó khăn như thế này”.


Morata đã bỏ lỡ một cơ hội tốt để nâng tỉ số lên thành 2-0 trước Perez ghi bàn gỡ hòa. Và HLV Simeone tin rằng trận đấu đã kết thúc nếu như Fernando Pacheco không cứu thua kịp thời.

“Thủ môn của họ đã có một tình huống cứu thua ấn tượng. Cú sút đó đi khá chính xác chứ không hướng ra ngoài quá nhiều. Morata dứt điểm cũng ổn nhưng pha cứu thua đó giúp Alaves vẫn tiếp tục nuôi hy vọng chiến đấu. Bởi vì nếu có bàn thắng thứ 2 thì trận đấu đã kết thúc rồi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X