Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát, sao Real Madrid vẫn nói cứng

Chủ Nhật 03/12/2017 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thành tích của Real Madrid thời gian qua là rất phập phù, tiền vệ Isco vẫn phủ nhận họ đang suy giảm sức mạnh so với mùa trước.


Ở trận đấu sớm vòng 14 La Liga, Barcelona đã bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Đó là cơ hội để Real Madrid rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu của đại kình địch từ 8 điểm xuống chỉ còn 6 điểm. Nhưng rốt cục điều đó đã không xảy ra khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã chia điểm không bàn thắng trên sân San Mames của Athletic Bilbao.

Thi dau bet bat, sao Real Madrid van noi cung hinh anh
Isco khẳng định vấn đề của Real chỉ là kém may

Ở đó, trong khi đội trưởng Sergio Ramos nhận thẻ đỏ rời sân thì những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay Toni Kroos đã lãng phí nhiều cơ hội ngon ăn. Ronaldo trước đó đã từng nhận định rằng Real mùa này không mạnh như trước bởi sự ra đi của Alvaro Morata và James Rodriguez. Tuy nhiên, tiền vệ Isco thì lại không đồng tình với điều đó.

“Khi kết quả tốt không tới, thật dễ dàng để nói rằng đội hình chúng tôi đang yếu đi”, cầu thủ 25 tuổi nói. “Đội hình Real vẫn có sức cạnh tranh như năm ngoái, chỉ tiếc rằng chúng tôi chưa có đủ nhân lực tốt nhất vì chấn thương và điều đó là cốt yếu.”

Bilbao 0-0 Real Madrid (KT): Ronaldo bất lực, Los Blancos bất thắng
Giương cờ trắng trước khung thành đối phương, Real Madrid lại ném đi một cơ hội để thu hẹp khoảng cách với Barcelona, cũng như khiến cuộc đua ở La Liga trở nên...

Trận hòa thứ 2 sau 3 vòng đấu đã khiến Real của Zinedine Zidane tụt xuống thứ 4 trên BXH, bằng với đội xếp thứ 5 Sevilla và lần lượt kém 3 đội xếp trên là Atletico Madrid, Valencia và Barcelona 2, 3 và 8 điểm. Cũng như Isco, đồng đội Casemiro của anh tuyên bố Real vẫn chưa đầu hàng:

“Chúng tôi đã có một cơ hội để rút ngắn cách biệt điểm số và đã chơi tốt. Chúng tôi cũng tạo ra nhiều thời cơ, nhưng quả bóng đã không chịu đi vào khung thành và đó là bóng đá”, tuyển thủ Brazil nói sau trận hòa 0-0 với Athletic Bilbao. “Nhưng mọi chuyện đã đi qua, chúng tôi sẽ không dừng lại và tiếp tục nỗ lực trong tập luyện và thi đấu.”

Sắp tới, Real sẽ có liên tiếp 2 trận sân nhà với Dortmund ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League và Sevilla tại vòng 15 La Liga. Sau đó, họ sẽ lên đường sang UAE dự FIFA Club World Cup với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X