Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngôi sao tiếp theo chia tay Real Madrid?

Thứ Tư 18/07/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải thi đấu không thành công, hậu vệ Theo Hernandez sắp rời Real để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Theo Hernandez sắp rời Real

Chuyển nhượng Real Theo Hernandez sắp rời Real hình ảnh
Theo Hernandez sắp rời Real Madrid đã cứu vãn sự nghiệp

Mùa hè năm 2017, CLB Real Madrid đã thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ mới 19 tuổi Theo Hernandez từ đội bóng láng giềng Atletico Madrid.

Ở thời điểm đó, Theo Hernandez đã gây ấn tượng mạnh sau một mùa giải thi đấu tại CLB Alaves theo dạng cho mượn. Anh ra sân 38 trận, ghi được 2 bàn thắng.

Tuy nhiên để từ khi gia nhập Real Madrid, sao trẻ người Pháp đã không còn phát huy những tố chất như trước. Sự xuất sắc của các đàn anh Marcelo và Nacho khiến Theo hiếm khi được ra sân.

Thống kê cho thấy hậu vệ 20 tuổi này chỉ được ra sân vỏn vẹn 13 trận tại La Liga và 23 trận trên mọi giải đấu cho Los Blancos.

Sau một mùa giải tệ hại, khả năng Theo Hernandez rời Real là rất cao bởi anh không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Julen Lopetegui. Tuy nhiên Real có vẻ sẽ gài thêm điều khoản được phép mua lại cầu thủ này nếu cần, giống như trường hợp đã bán Morata cho Juventus.

Real Madrid sẽ sống tốt mà không cần Cristiano Ronaldo
Cựu danh thủ Antonio Cassano hoàn toàn ủng hộ khi siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
James Rodriguez có thể trở lại Real ngay mùa hè này
Rời Bernabeu 1 mùa giải, nhưng giờ đây tiền vệ James Rodriguez trở lại Real Madrid là điều hoàn toàn có thể.
NÓNG: HLV Zidane sắp tái ngộ Ronaldo tại Juventus
Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zidane có thể sẽ trở lại với công việc sau khi chia tay Real Madrid. Và bến đỗ tiếp theo của Zizou sẽ là CLB...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X